Thứ Sáu, 8 tháng 9, 2017

Mua bao cao su phải hỏi như thế nào mới không ngại

Mặc dù xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu người dân tăng cao nhưng cái ngại khi đi mua bao cao su vẫn xảy ra, chưa được cải thiện. Còn đại bộ phận giới trẻ không sử dụng bao cao su trong quan hệ tình dục mặc dù họ nhận thức được tầm quan trọng của bao cao su mà lý do ở đây là họ ngại đi mua, sợ bị ai đó bắt gặp, đánh giá, phê bình mình là người thiếu phẩm chất…

Việc Okemen.Com chứng kiến cảnh khách hàng của mình ngại đi mua bao cao su diễn ra như cơm bữa hàng ngày, mặc dù shop luôn cố gắng nhiệt tình, tiếp cận một cách khéo léo, tế nhị nhất.

Mua bao cao su phải hỏi như thế nào mới không ngại



Nếu bạn là người mới đi mua bao cao su lần đầu khó tránh khỏi cảm giác hồi hộp, lo lắng vậy hãy thử những cách sau đây xem 

- Chọn cửa hàng cách xa nhà: điều này sẽ giúp cho bạn đỡ ngại, tránh ánh mắt dòm ngó của mọi người xung quanh, hơn nữa không ngại khi bị ai đó quen biết bắt gặp.

- Tránh mua bao cao su trong giờ cao điểm: Vào giờ cao điểm thường có rất đông người đến mua hàng, nếu muốn không gặp người thân quen hãy tránh xa vào những khung giờ này.

- Thư giãn và bình tĩnh: Hãy bình tĩnh và suy nghĩ đây là việc làm tốt không ảnh hưởng gì đến ai.

- Tiến hành nghiên cứu các loại bao cao su trên internet trước đỡ mất công hỏi nhiều, tránh trường hợp mua phải sản phẩm không phù hợp với nhu cầu. Hơn nữa tham khảo giá bán, bạn cũng có thể lựa chọn loại condoms phù hợp với ví tiền của mình.

- Xem bao cao su là món hàng bình thường, đừng suy nghĩ nó quá phức tạp, khi vào mua bao cao su hãy tự nhiên như bạn mua đồ ở cửa hàng bách hóa vậy.

- Mua với số lượng lớn: mua nhiều cũng là một giải pháp hay trong lúc này đấy, khi mua nhiều bạn sẽ không cần tốn thời gian, công sức và ngại ngùng khi đi mua bao cao su.

- Mua bao cao su trực tuyến: Hiện nay hình thức mua bao cao su trực tuyến cũng được áp dụng, bạn chỉ cần lên mạng và gõ từ khóa “mua bao cao su ở đâu” google sẽ đưa ra khoảng 1.730.000 kết quả (0,75 giây) trong tích tắc là bạn có thể lựa chọn đơn vị bán bao cao su uy tín mua sản phẩm.
Mua bao cao su online trên mạng là giải pháp lâu dài?


Mua bao cao su hỏi như nào cho bớt ngại – cách hỏi mua bao cao su không ngại:




Để giảm bớt ngại ngùng bạn có thể lược bỏ 3 từ “bao cao su” đi ví dụ: Bán cho tôi 1 hộp Sagami Original 0.02 loại 2 chiếc. Hoặc cho tôi hộp 3 chiếc Durex Pleasure Max là người ta hiểu liền thôi mà. Hoặc nếu ngại có thể ngồi ở quán nước sau đó gọi điện cho nhân viên của shop mang ra cho (bởi đây là mặt hàng tế nhị họ sẽ cho vào túi bóng đen kín đáo giao cho bạn nên không việc gì phải ngại).

Có thể nói ưu điểm của việc mua bao cao su Online không những giảm bớt sự ngượng ngùng, xấu hổ mà bạn có thể lựa chọn được loại bao cao su phù hợp với nhu cầu của mình. Do đó để đảm bảo cuộc yêu thăng hoa bạn hãy lựa chọn loại bao cao su tốt với nhiều tính năng tại các shop uy tín. Trong đó phải kể đến Okemen.Com, Namshop là nơi chuyên cung cấp các loại bao cao su chính hãng, chất lượng từ những thương hiệu nổi tiếng: Durex, Sagami, PowerMen, Innova, Jex…tất cả đều là CHÍNH HÃNG. Đồng thời dịch vụ giao hàng siêu nhanh, uy tín nhiều năm, có địa chỉ rõ ràng, đây cũng là nơi tin tưởng và ưa chuộng sử dụng dịch của của nhiều khách hàng tại Hà Nội và trên cả nước.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét