Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

Mua bao cao su ư - việc gì phải ngại

Chuyện “ai là người đi mua bao cao su” xảy ra như cơm bữa hàng ngày vậy. Mặc dù biết bao cao su có nhiều tác dụng trong việc giúp phòng tránh thai và những bệnh lây qua đường tình dục nhưng khi nhắc đến 3 từ “bao cao su” cũng đủ để ngại tím mặt.
Không chỉ ở Việt Nam mà ở Châu Âu cũng còn rất ngại khi đi mua bao cao su. Ở nước ngoài người ta phải đặt những trạm bán bao tự động ở nơi công cộng, bỏ tiền xu vào, bao cao su chạy ra, việc giao dịch không bị người thứ hai chứng kiến. Tại Thái Lan, dù chuyện tình dục có phần được bình thường hóa, nhưng đa số người dân vẫn ngại khi mua BCS. Ngân hàng Kasikorn (Băng Cốc) đã phát động chiến dịch “Bao cao su bí mật” cho 600 chi nhánh của mình. Mỗi khách hàng vào ngân hàng đều được trao BCS một cách lịch sự và kín đáo.

Mua bao cao su ở hiệu thuốc tây gần nhà

Nếu ngại đi mua bao cao su có thể vào hiệu thuốc tây gần nhà để mua bao cao su về phòng the: Ở hiệu thuốc tây đa phần là bán những dòng bao mỏng trơn thông thường, giá rẻ, ít tính năng như bao cao su Ok, Sure, bao cao su Durex, mấy loại bao cao su giá rẻ của Malaysia..chứ không đa dạng tính năng, chủng loại. Nếu để ý kỹ ra thì ở hiệu thuốc chỉ có tối đa khoảng 10 loại bao cao su trong đó dòng mỏng trơn có đến 5 và kéo dài thời gian quan hệ khoảng 3 loại và dòng có gai gân thì khoảng 2 loại, thậm trí còn không có nữa. Nếu bạn muốn cuộc yêu diễn ra “suôn sẻ” tốt nhất không nên mua ở tiệm thuốc tây làm gì hãy đến shop người lớn/ shop bao cao su để mua bao cao su về dùng vì ở đó bán bao cao su của các hãng nổi tiếng như Sagami, Sumo, Longshock, Jex Nhật…. và đi kèm với nó là: bao cao su siêu mỏng, bao cao su có gai gân – bi – râu, bao cao su chống dị ứng, bao cao su giúp kéo dài thời gian quan hệ, có hương thơm, bao cao su cao cấp làm quà biếu tặng…Bao nhiêu tiền mỗi chiếc bao cao su?

mua bao cao su co ngai khong

Mua bao cao su ở siêu thị

Nhìn chung ở những siêu thị lớn như BigC, Thành Đô, Media… đều bán bao cao su các loại và đa dạng hơn ở hiệu thuốc tây nhưng vẫn ít hơn so với ở những shop người lớn/shop bao cao su vì họ không chuyên về mặt hàng này mà. Nhưng nếu vào siêu thị lớn để mua bao cao su thì rất mất thời gian và có thể mua nhầm phải loại bao cao su mà mình không thích dùng – vì ở siêu thị lớn không có nhân viên tư vấn sản phẩm hơn nữa ở siêu thị lại rất đông người, nói chung là rất bất tiện. Ngoài ra, trong siêu thị lớn như thế mặt hàng bao cao su chỉ được kê gọn trong một góc nhỏ việc tìm thấy cũng rất khó khăn và mất thời gian.

Hoặc:
Mua tại đây là nhanh nhất, tiện nhất

Cảm ơn đã xem tin 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét