Thứ Hai, 21 tháng 8, 2017

Mua bao cao su ở đâu tại Hà Nội đảm bảo nhất

Tôi ở Hà Nội đang muốn tìm mua bao cao su về phòng the, nhưng không biết ở đâu bán bao cao su uy tín. Mua bao cao su ở đâu không lo dính hàng rởm...trên thị trường có rất nhiều nơi bán bao cao su nhưng tôi không tin tưởng lắm.

Bao cao su được biết đến là một trong những biện pháp giúp phòng tránh thai an toàn và hiệu quả nhất trên thị trường hiện nay. Nhiều cặp vợ chồng sử dụng bao cao su phòng tránh hàng ngay thay cho những biện pháp khá phức tạp và ảnh hưởng đến sức khỏe: Đặt vòng, cấy que thử thai, uống thuốc tránh thai hàng ngày…bởi nó vừa tiện lợi lại dễ dàng sử dụng.

Mua bao cao su ở đâu tại Hà Nội đảm bảo nhất có thể xem tại đây: https://muabaocaosuodauhn.blogspot.com/



Ở hiệu thuốc tây thường có bán bao cao su và bạn có thể lựa chọn hiệu thuốc ở gần nhà mình để mua bao về dùng hàng ngày. Tuy nhiên, bao cao su bán ở hiệu thuốc tây thường ít chủng loại ít sự lựa chọn.


Gợi ý 3 loại bao cao su của hãng Sagami đang được ưa chuộng

Bao cao su Sagami có hương dâu tây - mùi hương quyến rũ nồng nàn


Bao cao su hương thơm dâu tây sagami được thiết kế siêu mỏng giúp nam giới giữ được cảm giác tốt hơn như “không đeo bao cao su”. Sản phẩm thích hợp cho lứa đôi, vợ chồng bạn hãy dùng thử và cảm nhận. Bao cao su Sagami hương dâu bạn có thể mua ở các shop người lớn, ở hiệu thuốc rất ít nơi bán loại bao này.

2. Bao cao su Sagami Xtreme Blue có gai gân tăng khoái cảm


Condoms Sagami Xtreme Blue là dòng bao cao su siêu gai nhỏ giúp tăng cảm giác của hãng Sagami. Bao cao su có gai gân Sagami Xtreme Blue được thiết kế siêu mỏng và nhiều gai nổi nhỏ trên bề mặt giúp kích thích và tăng khoái cảm cho nam và nữ nhiều hơn cho cả hai khi quan hệ. Nếu những loại bao cao su mà bạn đang dùng quá nhàm chán thì hãy dùng thử bao cao su sagami có gai gân siêu mỏng này xem nhé. Mua bao cao su Sagami Xtreme blue ở đâu, có thể hỏi thăm đến shop bao cao su Okemen.com đây là đại lý chính thức chuyên bán các loại bao cao su Sagami Nhật Bản.

3. Bao cao su Xtreme Spearmint (mới) hương bạc hà


Bao cao su Sagami Xtreme Spearmint được hãng sản xuất Sagami đưa ra thị trường vào tháng 5/ 2016 với nhiều ưu việt mang lại cho người dùng nhiều sự trải nghiệm hoàn toàn mới lạ khi ân ái. Sagami Xtreme Spearmint có mùi hương bạc hà độc đáo, dịu nhẹ, the mát vừa giúp cuộc yêu thêm mới mẻ, thú vị hơn vừa giúp kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới lâu ra, tự tin hơn khi đứng trước bạn tình.


Mua bao cao su ở đâu tại Hà Nội đảm bảo nhất bạn hãy xem ở link trên đầu bài viết nhé. Trên đây là 3 dòng bao cao su đang được bán chạy trên thị trường bạn có thể mua về dùng thử để cảm nhận.

Xin cảm ơn.!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét