Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

Ngại đi mua bao cao su siêu thị, hiệu thuốc, cửa hàng

Một chàng trai mới lần đầu vào siêu thị để mua bao cao su, anh ta hiện là sinh viên năm cuối của trường đại học Berlin. Vào buổi sáng ngày hôm đó anh lựa chọn vào siêu thị để mua hộp bao cao su về dùng, nhưng khi cầm hộp bao cao su trên tay thì có rất nhiều người đi qua và liếc mắt nhìn anh như một vật thể lạ, anh cảm thấy hơi ngại ngùng và nhanh chóng ra thanh toán rồi về sớm với cái mặt đỏ ửng. Mấy người đứng chờ đến lượt mình ở gần đó nhìn thấy anh ta cầm hộp BCS trên tay mà cũng rất “tò mò”.

Chiếc hộp bao cao su anh ta cầm trên tay lại là dòng Sagami Original 001 mỏng nhất và đắt nhất trên thị trường. Trong khi đó anh lại phải dùng thẻ của ba anh ta để thanh toán. Sau khi thoát ra khỏi quầy thu ngân anh ta tưởng mình đã thoát nạn hí hửng trong lòng, nhưng ngay sau đó lại có một cú điện thoại từ ba anh ta gọi ngay sau đó: “Thằng kia.! Sao dùng tiền tiết kiệm của tao để thanh toán mua cái thứ kia…Mày mày mua bao cao su để làm gì..mang cái xác về ngay đây rồi biết tay tao cái thằng trời đánh”. Ba anh ta quát to quá mà cả siêu thị được một trận cười “nong trời nở đất” các bạn ạ.

Chỉ bấy nhiêu thôi đủ để biết đi mua bao cao su ngại đến cỡ nào.

Ngại đi mua bao cao su phải làm sao??? Làm sao để không ngại ngùng khi đi mua bao cao su? Bạn có thể tham khảo bài viết >>Mua bao cao su ở đâu 100% là chính hãng<< sẽ giúp ích được cho bạn đấy. Đặc biệt với những bạn mới lần đầu sử dụng bao cao su sẽ ngại ngùng hơn rất nhiều khi đi mua thứ “nhạy cảm” như thế này.


Hết ngại khi đi mua bao cao su tại shop bao cao su Online:

Mua bao cao su ở cửa hàng bán bao cao su dành cho người lớn. Nếu trên 18 tuổi, bạn có thể ghé qua shop bao cao su để mua mặt hàng nhạy cảm này. Bạn sẽ không cảm thấy lạc lõng, bơ vơ một mình bởi vì tất cả mọi người đều mua sản phẩm liên quan đến “chuyện ấy”. Nhân viên ở cửa hàng shop người lớn thường am hiểu về các loại sản phẩm và có thể trả lời bất kỳ câu hỏi liên quan đến việc lựa chọn bao cao su khác nhau.

Mua với số lượng lớn cũng là một ý tưởng hay. Khi mua bao cao su với số lượng lớn, bạn sẽ không phải mất công đi mua nhiều lần, hơn nữa bao cao su có hạn sử dụng vài năm nên không sợ để lâu quá ảnh hưởng đến chất lượng. Bạn cần bảo quản bao cao su ở nơi khô ráo và thoáng mát tránh ánh sáng trực tiếp.

Mua bao cao su trực tuyến bằng hình thức online qua mạng. Có rất nhiều website để bạn đặt hàng bao cao su và giao tận nhà. Với mặt hàng nhạy cảm như thế này thường được bọc bằng túi bóng đen và kín đáo. Trang web bán lẻ bao cao su thường yêu cầu thanh toán bằng thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng nhưng lại dùng tên khá kín đáo trên hóa đơn. Mục “Cửa hàng Người lớn và Bao cao su Jack” sẽ không xuất hiện trên hóa đơn thẻ của bạn.

Đơn giản chỉ cần gõ từ khóa, “mua bao cao su Online” để tìm trang web mua bao cao su chính hãng.

Hoặc mua bao cao su tại website: https://muabaocaosuodauhn.blogspot.com/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét