Thứ Ba, 24 tháng 4, 2018

Bao cao su Durex hương dâu Strawberry đặc biệt

 là dòng bao cao su siêu mỏng, không có gai của hãng Durex danh tiếng hàng đầu trên Thế Giới. Bao cao su mỏng trơn thích hợp cho các cặp đôi, vợ chồng dùng hàng ngày.
Bao cao su Durex Strawberry là một trong các dòng bao cao su có hương thơm đang được ưa chuộng và bán chạy nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Với mùi hương đặc trưng là hương thơm trái cây dâu tây ngọt ngào, quyến rũ, cho bạn cảm giác thú vị và không gian lãng mạn mỗi khi yêu.

Durex Strawberry hương dâu là mùi vị đặc trưng của các dòng bao cao su Durex. Bao cao su không chỉ mỏng mà còn mang đến cho người dùng sự trải nghiệm ngọt ngào, thú vị. Nếu bạn là fan của Durex đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu dòng sản phẩm đặc biệt này nhé.

Nhà máy sản xuất trực tiếp: Made in ThaiLan. Bao cao su sản xuất tại nhà máy của hãng đặt tại Thái Lan. Ngoài nhà máy tại Thái Lan thì Durex cũng có nhà máy tại Malaydia, India, China, USA, UK…
Đại diện phân phối và nhập khẩu chính hãng: Cty TNHH DKSH Việt Nam. Lưu ý các loại bao cao su Durex chính hãng được nhập khẩu tại Việt nam đều thông qua DKSH VietNam, phía dưới mình sẽ nói rõ hơn về vấn đề này.

hinh anh bao cao su Durex Strawberry huong dau 1

Đơn vị bán lẻ: OkeMen.Com là đại lý chính thức có giấy hợp đồng, thông tin về hàng hóa đầy đủ của hãng Durex, cam kết chỉ bán Durex chính hãng, sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.
Size bao cao su: size 52mm+-2 là kích cỡ phổ thông với nam giới Việt Nam
Chất liệu: Latex – mủ cao su thiên nhiên cao cấp
Quy cách giá bán: Hộp 3 chiếc giá 60.000đ

Bên trong bao cao su có nhiều chất bôi trơn cũng là một lợi thế của dòng sản phẩm này. Bởi nó giúp cho việc quan hệ được dễ dàng hơn rất nhiều, giúp tăng hứng khởi cho cả hai.
Bao cao su Durex Strawberry là dòng sản phẩm rất thích hợp với các cặp đôi trẻ muốn tìm sự lãng mạn khi yêu.

Xem tiếp >> Hình ảnh bao cao su Durex hương dâu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét