Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2018

Bao cao su OK Mint có nên dùng không?

Các nhà sản xuất bao cao su đã tích hợp mùi hương bạc hà bên trong bao cao su. Hương bạc hà tạo cảm giác the mát giúp cả hai cùng thích khi dùng, bao cao su OK (Mint) là dòng bao cao su giá rẻ với thiết kế đơn giản giúp phòng tránh thai và những bệnh lây lan qua đường tình dục an toàn.

Thông tin chi tiết về bao cao su OK Mint hương bạc hà
  • Chất liệu chính: Cao su tự nhiên – Latex bền và dai giúp tránh thai an toàn
  • Bên trong bao cao su có nhiều gel bôi trơn
  • Kích cỡ: 52mm+-2 là dòng bao cao su size trung bình cho nam giới Việt
  • Phân phối bán lẻ: OkeMen.Com
  • Quy cách giá bán:
    Hộp 3 chiếc giá : 14.000đ
    Hộp to 144 cái giá : 285.000đ (hộp to gồm 48 hộp nhỏ)
    Đây là bao cao su xuất xứ Việt Nam, được phân phối bởi Công ty DKT International.

anh bao cao su ok huong bac ha

 Bao cao su OK Mhương bạc hà không? Dưới đây là câu trả lời


Quy cách giá bán: Hiện tại OkeMen.Com đang bán bao cao su Ok ( mint) với giá 14.000đ/h bên trong có 3 chiếc tính ra khoảng hơn 4.000đ/ chiếc. Nhưng với gói combo 144 chiếc giá chỉ 285.000đ tính ra hơn 2.000đ/c vậy có thể coi đây là mức giá vô cùng rẻ ( không thể rẻ hơn). Dòng bao cao su giá rẻ này thích hợp dùng cho gia đình kế hoạch hóa, các hoạt động tuyên truyền phát miễn phí, nhà nghỉ, khách sạn.

Chất liệu: Bao cao su bạc hà Ok sử dụng chất liệu latex – mủ cao su thiên nhiên siêu bền và dai, được sản xuất dựa trên quy trình kiểm tra nghiêm ngặt và khắt khe trước khi đưa ra thị trường. Bao cao su đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 4074 – 2002, CE 0120 và nhiều tiêu chuẩn kiểm định khác. Tuy giá rẻ nhưng lại giúp phòng tránh thai và những bệnh lây lan qua đường tình dục an toàn.

Tính năng sản phẩm: Như những thông tin về tính năng ở trên bạn có thể thấy bao cao su hương thơm bạc hà mát lạnh, sảng khoái có tác dụng đánh bay mùi cơ thể, mang đến cho người dùng nhiều sự trải nghiệm mới mẻ. Đồng thời bao cao su Ok bạc hà cũng giúp tránh thai và những bệnh lây lan qua đường tình dục an toàn, một sản phẩm tuyệt vời rất đáng đầu tư.
Hộp 3 bao cao su Ok hương bạc hà

Trong đời sống xã hội hiện nay, đời sống con người được nâng cao, chất lượng dịch vụ được cải thiện và họ cũng có xu hướng dùng các loại bao cao su tốt hơn. Bcs không chỉ giúp phòng tránh thai và những bệnh lây lan qua đường tình dục thì nó phải hội tụ đầy đủ các yếu tố khác, đáp ứng mọi nhu cầu người dùng. Bạn hãy thử tượng tượng “không ai muốn một chiếc bao cao su cứng nhắc, gây mất cảm giác cả”. Vậy nên trước khi đưa ra quyết định mua sản phẩm này bạn nên cân nhắc mục đích dùng của mình là gì.
Trên thực tế “tiền nào của lấy” chúng ta không thể đòi hỏi ở một thứ vừa rẻ lại vừa tốt được. Vậy nên mời bạn tham khảo: 5 loại bao cao su bạc hà dưới đây trước khi đưa ra quyết định.

OkeMen!Com chúc bạn có sự lựa chọn sáng suốt cho mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét