Thứ Ba, 21 tháng 11, 2017

Bao cao su Durex Fetherlite 3 chiếc dùng đủ cho một đêm



Bao cao su Durex Fetherlite 3 chiếc dùng một đêm: Okemen.Com hân hạnh giới thiệu đến quý khách hàng dòng sản phẩm bao cao su Durex Fetherlite 3 chiếc dùng một đêm ý nghĩa. Bạn hãy dùng thử và cảm nhận nhé.

Shop bao cao su Hà Nội hân hạnh giới thiệu đến quý khách hàng dòng sản phẩm: Bao cao su Durex Fetherlite 3 chiếc cho một đêm ý nghĩa. Nếu bạn chưa dùng bao cao su Durex, chúng tôi tin bao cao su Durex Fetherlite sẽ mang đến cho bạn nhiều cảm giác thú vị đấy.

Hiện Okemen.Com đang áp dụng chương trình bán lẻ bao cao su theo chiếc rất linh hoạt. Bạn muốn mua lẻ dùng thử bao nhiêu chiếc chúng tôi cũng bán. Sau khi test thử nếu bạn hài lòng có thể mua nhiều hơn. Các gói bán lẻ gồm có:
1 Chiếc dùng thử
3 chiếc cho 1 đêm ý nghĩa
6 chiếc cho 1 tuần
12 chiếc cho tháng
144 chiếc dùng trong cả 1 năm giá cực kỳ ưu đãi.


Thông tin sản phẩm

Xuất xứ: Sản phẩm của hãng Durex, sản xuất tại Thái Lan
Nhập khẩu : Bởi Cty TNHH DKSH Việt Nam, Okemen.com Là đại lý chính thức được ủy quyền chuyên bán bao cao su Durex chính hãng.
Chất liệu: Mủ cao su thiên nhiên
Tính năng : Thiết kế siêu mỏng trơn mang lại cho người dùng cảm giác chân thật nhất khi quan hệ
Kích cỡ : Size 52 +- 2mm, kích cỡ tiêu chuẩn
Quy cách & giá bán : Hộp 12 chiếc giá 160.000đ
Chiều dài : 20 cm
Chiều rộng : 52mm+-2
Quy cách hộp : 12 chiếc
Chất bôi trơn : nhiều dầu bôi trơn



Chiếc bao cao su có màu đỏ tươi, bao cao su có tính năng siêu mỏng giúp truyền nhiệt tốt, giúp mang lại cảm giác chân thật như không đeo vậy.



Chiếc bao cao su sau khi bơm hơi căng có hình như trên….

Bao cao su Durex Fetherlite mang đến cảm giác chân thật hơn khi sử dụng. Độ mỏng của bao cao su hơn tiêu chuẩn trung bình là 25%, giúp tăng khoái cảm hiệu quả. Bên cạnh đó nó được làm từ chất liệu cao su tự nhiên siêu bền và siêu dai, giúp phòng tránh thai và những bệnh lây qua đường tình dục hiệu quả.

Durex Fetherlite đã cung cấp lượng lớn cho khách hàng trên toàn thế giới trong hơn 80 năm qua. Durex chiếm khoảng một phần tư thị trường toàn cầu đối với BCS, sản xuất khoảng một tỷ đơn vị mỗi năm trong 17 nhà máy trên toàn thế giới.

Bạn có nhu cầu mua lẻ 3 chiếc bao cao su Durex Durex Fetherlite xin liên hệ đến số CSKH: 0904.927.636 hoặc đến trực tiếp cửa hàng để lựa chọn (địa chỉ mời quý khách xem phía cuối website). Shop bao cao su Hà Nội mở cửa hàng ngày từ 8h sáng đến 9h tối. Đến mua hàng quý khách không cần ngại ngùng bất cứ điều gì, như là vào Store thời trang vậy thôi.

Cần mua bao cao su size lớn hãy ủng hộ chúng tôi nhé.

Chúc bạn xem tin vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét