Thứ Hai, 20 tháng 11, 2017

1 hộp bao cao su có mấy chiếc, xem tư vấn

1 hộp bao cao su có mấy cái, đánh giá: 1 hộp bao cao su có mấy cái, đánh giá chi tiết giá bán các loại, các bạn có thể tham khảo trong bài viết này để cập nhật giá lẻ thường xuyên nhé.




+) 1 hộp bao cao su OK có mấy cái

Bao cao su OK là dòng bao cao su giá rẻ nhất thị trường và nó cũng là cái tên khá quen thuộc với người Việt.
1 hộp bcs OK: 3 chiếc
1 hộp lớn bcs OK: 144 chiếc
Chất liệu: Mủ cao su tự nhiên

Bên cạnh đó, cũng có nhiều nơi bóc hộp to ra và bán lẻ theo nhu cầu mua của khách hàng.



1 hộp bao cao su Sagami có mấy cái
1 hộp bcs Sagami: 3 cái
1 hộp bcs lớn Sagami: 10 cái – 12 cái tùy loại
Chất liệu: Latex – cao su tự nhiên còn dòng cao cấp: Poly Urethane (chất này giúp chống dị ứng)

1 hộp bao cao su Jex Nhật có mấy cái
1 hộp bcs Jex: 8 cái
1 hộp bcs Jex lớn: 10 – 12 cái

Riêng hãng này không có hộp lẻ 3 cái tuy nhiên, Okemen.Com vẫn bóc hộp bán lẻ bao cao su theo chiếc. Nếu bạn quan tâm có thể xem chương trình phá hộp bao cao su bán lẻ: Giá bao cao su bán lẻ.

1 hộp bao cao su Durex có mấy cái
1 hộp bcs Durex có hộp 3 và hộp 12 cái
Chất liệu: Latex – cao su tự nhiên
Size: 49mm & 52mm & 56mm

1 hộp bao cao su Power Men có mấy cái
1 hộp bcs PowerMen có 3 và hộp 12 cái
Size bao cao su: +-52mm
Chất liệu: Cao su tự nhiên



1 hộp bao cao su Cá ngựa, viva, Innova, Feel có mấy cái
Những loại này có loại có hộp 3 cái và hộp 12 cái
Size: +-52mm (size trung bình người Việt)
Chất liệu: Cao su tự nhiên

Bên cạnh đó còn có những loại bao cao su khác, 1 hộp của nó có khoảng 1 – 2 cái thường của dòng bao cao su có gai độc lạ, bao cao su gai bi – râu. Những loại này có xuất xứ Hongkong hay china. Khi dùng bạn cũng nên cân nhắc vì nó có thể gây tổn thương cho các chị em. Còn những dòng bao cao su truyền thống mà mình liệt kê ở trên thì nó có thương hiệu và uy tín nhiều năm trên thị trường. Như hãng Durex đã có cách đây từ năm Năm 1929 hay hãng Sagami: 1934 cho đến nay, đây được mệnh danh là 2 thương hiệu bao cao su nhất – nhì thế giới. Tất nhiên là nó rất an toàn và nhiều tính năng vượt trội.



Đánh giá tổng quan về giá bao cao su các loại

Bao cao su OK nằm trong danh sách bao cao su giá rẻ và nó đã quá nổi tiếng ở Việt Nam. Bạn có thể thể kiếm 1 chiếc bao cao su OK ở nhiều nơi, từ hiệu thuốc, shop bao cao su, các trạm y tế xã phường, các chương trình tuyên truyền phát miễn phí…

Vài năm trở lại đây bao cao su OK cũng dần bị phai mờ khi bị các thương hiệu bao cao su khác đưa ra nhiều sản phẩm có nhiều tính năng hơn, dùng tốt hơn. Những thương hiệu bao cao su nổi tiếng hàng đầu thế giới đều đã đổ bộ thị trường Việt Nam – thị trường mầu mỡ với hơn 90 triệu dân và trên 60% là người trẻ trong độ tuổi quan hệ tình dục. Các thương hiệu nổi tiếng phải kể đến như bcs Durex, Sagami, Jex, PowerMen, Okamoto, Innova, Feel…có khoảng 200 tên nhãn hiệu bao cao su đang có bán trên thị trường hiện nay.

Người tiêu dùng ngày càng ít sử dụng bao cao su OK hơn và thay thế bằng dòng bao cao su nhiều tính năng, cao cấp hơn. Tuy nhiên, bao cao su OK vẫn đóng vai trò quan trọng trong đời sống (nhất là ở các vùng quê, các nhà nghỉ khách sạn, các chương trình y tế cộng đồng, và các cặp vợ chồng đơn giản là chỉ cần 1 giải pháp tránh thai.

So sánh mức giá bán 1 hộp bao cao su của các thương hiệu trên chúng ta có thể thấy. Hãng Jex Nhật Bản thường có giá vượt trội hơn hẳn. Tất nhiên là tiền nào của nấy mà, hãng Jex khai thác thế mạnh về dòng siêu mỏng mang lại cảm giác chân thật. Bao cao su Jex có độ mỏng 0.02 mm hay cũng có loại gai gân.

Tuy nhiên, giá bán 1 hộp bao cao su Sagami lại có vẻ khả quan hơn, sản phẩm đa dạng hơn hãng Jex nhật. Về bao cao su Sagami họ khai thác thế mạnh trên mọi phương diện: Giá bao cao su tầm trung có, giá bao cao su rẻ có, giá bao cao su cao cấp có… nhất là dòng bao cao su siêu mỏng Sagami Original 0.01 và Sagami Original 0.02 phá vỡ kỷ lục thế giới, soán ngôi bao cao su mỏng nhất thế giới hiện nay.

Còn giá 1 hộp bao cao su Durex thì sao? Tất nhiên là nhỉnh hơn so với mặt bằng chung vì Durex là thương hiệu số 1 toàn cầu mà. Nó chẳng khác gì khi nhắc đến máy lọc nước người ta nghĩ ngay đến Kangaroo còn khi nhắc đến bao cao su thì sẽ nghĩ ngay đến Durex…

Còn thương hiệu PowerMen chúng ta cũng cần nhắc qua một chút nhỉ? Bao cao su PowerMen đang dần có chỗ đứng trên thế giới nhờ tung ra các chính sách giá, thu hút người dùng. Bạn có thể nhìn lên bảng giá 1 hộp bao cao su là sẽ thấy, giá thấp hơn và sản phẩm lại đa dạng tính năng….

Một số dòng bao cao su của Malaysia như Innova, Feel…. Cũng không kém phần. Nó đang được ưa chuộng tại Việt Nam và các cặp vợ chồng hiện sử dụng nhiều.

1 hộp bao cao su có mấy cái, chắc các bạn đã biết rồi chứ. Mình hi vọng với các thông tin ở trên bạn có thể lựa chọn cho mình 1 hộp bao cao su phù hợp với giá tiền.

>> Xem tất cả các bài về: Giá bao cao su

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét