Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

Shop bao cao su gần Trần Điền, Tp Hà Nội

Shop bao cao su gần Trần Điền, Tp Hà Nội: Shop bao cao su gần Trần Điền, Tp Hà Nội, bạn ở phố Trần Điền đang có nhu cầu mua bao cao su, gel bôi trơn, đồ chơi người lớn... xin liên hệ cho Okemen.com.




Shop bao cao su gần Trần Điền tại 112 Nguyễn Trãi, chúng tôi cam kết bán sản phẩm chính hãng đúng giá niêm yết trên website. Chúng tôi vừa bán hàng trực tiếp tại shop vừa bán Online. Mời bạn ở Trần Điền qua trực tiếp cửa hàng để được nhân viên tư vấn tại: 112 Nguyễn Trãi và 279B phố Quan Nhân. Shop bao cao su Hà Nội miễn phí ship toàn bộ khu vực này.

Nhìn chung các bạn ở Trần Điền mua sản phẩm tại shop không cần bận tâm, lo lắng bất cứ điều gì. Chúng tôi cam kết bán sản phẩm 100% chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Shop người lớn Okemen.com được nhiều khách Miễn Bắc lựa chọn là đơn vị uy tín, bán hàng lâu năm nhất tại Miền Bắc có địa chỉ rõ ràng, sản phẩm đa dạng.Chúng tôi có đăng ký giấy phép kinh doanh với nhà nước, nên việc mua hàng ở đây giúp quý khách an tâm tuyệt đối.

Okemen.Com rất gần đường Trần Điền. Bạn có thể đặt hàng trực tiếp hoặc đặt mua Online. Có thể khẳng định 1 điều tại khu vực quận Thanh Xuân thì Okemen.com là nơi mua hàng lý tưởng cho các bạn. Bạn cần mua bất kể thứ gì liên quan đến đồ nam, sức khỏe sinh lý bao cao su chúng tôi đều bán đủ cả.

Chúng tôi giao hàng lịch sự, kín đáo, bí mật, sẽ không bị ai phát hiện, có thể xem chi tiết hơn về shop bao cao su bán tại Hà Nội
Chính sách giao hàng thanh toán:

Đến trực tiếp:

Không gì bằng tận mắt thấy tai nghe, shop bao cao su Hà Nội rất hoan nghênh quý khách ở phố Trần Điền đến trực tiếp mua hàng, bạn có thể thấy cửa hàng của chúng tôi giống như một showroom thời trang vậy, sẽ không ngại ngần gì cả.

Đặt mua bằng hình thức Online:

Đặt mua hàng trên website + qua điện thoại + hoặc Email để được giao hàng tận nơi theo yêu cầu.
Đặt hàng trực tiếp tại: http://okemen.com/
Số điện thoại liên hệ tư vấn và đặt hàng : 04-8586.9973 – 094647.2627 – 0904.927.636
Email : Okemen.com@gmail.com
Giao hàng tận nơi, miễn phí ship với đơn hàng từ 150k trở lên. Không ghép đơn hàng với hóa đơn mua hàng từ 300k trở lên.

– Shop mở cửa bán hàng 8h sáng – 21h tất cả các ngày trong tuần.

Bạn ở Phố Trần Điền, Thanh Xuân, Hà Nội cần mua gì, hãy ủng hộ chúng tôi nhé.

Rất hân hạnh được phục vụ

1 nhận xét:

  1. Bạn đã từng sử dụng qua Bao Cao Su Gunshop hay chưa, chất lượng như thế nào có ổn không?

    Trả lờiXóa