Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

Bao cao su đường Phạm Văn Đồng, Hà Nội

Shop người lớn Phạm Văn Đồng, Hà Nội



shop người lớn Okemen.Com là một hệ thống lớn chuyên về các mặt hàng đồ nam. Ngoài các sản phẩm như bao cao su, gel bôi trơn, thuốc xịt trị xuất tinh sớm, đồ chơi người lớn...thì trong cửa hàng chúng tôi còn có các sản phẩm khác như: Thời trang công sở nam, thời trang đi chơi, dã ngoại, đồ lót nam.. phụ kiện nam: Nước hoa, dây lưng ví da...và Okemen.Com còn là hệ thống các cửa hàng tranh, nội thất lớn trên cả nước. Chúng tôi đang hướng tới mục tiêu xây dựng một chuỗi cửa hàng lớn mạnh tại Hà Nội và Okemen.Com - shop người lớn Hà Nội được nhiều khách hàng biết đến là thương hiệu uy tín, chính hãng tại Hà Nội.

Bên ngoài shop bao cao su có biển lớn "Okemen.Com" tại 112 Nguyễn Trãi (nhà 2 tầng trong đó tầng 1 chuyên về sản phẩm sức khỏe, phụ kiện, thời trang và tầng 2 chuyên về thời trang dạo phố...). Bạn ở Phạm Văn Đồng có nhu cầu mua sản phẩm sức khỏe hoàn toàn không ngại chút nào...vào mua bao cao su như mua hàng thời trang vậy. Bạn cứ tưởng tượng đi mua bao cao su chẳng hạn mà có biển "Shop BCS....A,B,C" khá là ngại.

shop nguoi lon pham van dong

Hướng dẫn cụ thể cách mua bao cao su ở Phạm Văn Đồng

Cách 1: Mua bao cao su giao hàng tận nơi cho tiện và nhanh
Thay vì mất công ngồi xe máy đi tìm nơi bán bao cao su hỏi mua, vừa tốn thời gian lòng vòng đi tìm, tắc đường mệt mỏi, lại ngại khi vào hỏi mua… Quý khách chỉ cần dùng ngay chiếc điện thoại hay máy tính của mình vào website OkeMen.Com xem các loại bao cao su và gọi điện thoại cho chúng tôi 094647.2627. Chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho quý khách.
  • Giao hàng nhanh quanh khu vực đường Phạm Văn Đồng chỉ khoảng 30 phút (với đơn hàng trên 300k).
  • Giao hàng đến Phạm Văn Đồng (với đơn hàng trên 150k), phí ship rẻ như xe ôm.
  • Nhận được hàng mới phải thanh toán nên rất an tâm
  • Hàng được gói kín hoặc cho vào túi bóng đen kín đáo
  • Giao hàng lịch sự, chỉ giao đúng cho người mua không giao cho người khác khi chưa được phép của người mua, không nói tên hàng là gì,…Cách 2: Đi mua trực tiếp
Nếu bạn muốn trực tiếp đi mua để xem và cảm nhận, lựa chọn… đây là điều rất tuyệt vời. Bởi khi đến trực tiếp nơi bán quý khách hàng sẽ dễ đánh giá được uy tín người bán, mắt thấy tai nghe chứ không như khi mua online, có thể lựa chọn hàng thật và tránh hàng nhái, có nhiều loại hơn để lựa chọn…
Shop người lớn Phạm Văn Đồng - Okemen.Com có các địa chỉ tại Hà Nội và nhận giao hàng tận nơi cực nhanh cho quý khách ở Phạm Văn Đồng.
Address:
Địa chỉ 01: số 112 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân (gần Royal city)
Địa chỉ 02: số 279B Quan Nhân - Thanh Xuân
Phone:
0904.927.636
Email:
OkeMen.com@gmail.com

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Trân trọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét