Thứ Ba, 3 tháng 10, 2017

Làm bao cao su tại nhà

Hướng dẫn cách tự làm bao cao su tại nhà: Trong bài viết này okemen.com xin hướng dẫn cách tự làm bao cao su tại nhà cho các bạn tham khảo, hãy thử tìm hiểu và xem cách làm như thế nào nhé.

Về cơ bản thì bao cao su được sản xuất theo các bước sau đây:



Đối với những loại bao cao su thông thường được làm từ cao su thiên nhiên mà nguồn gốc của nó là từ cây cao su. Mủ cao su sau quá trình chọn lọc đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn về chất lượng. Sau đó mủ cao su sẽ trải qua quá trình lọc sạch để loại bỏ các tạp chất. Bạn có thể nhìn vào hình ảnh là thấy.



Các ống thủy tinh có hình “bao cao su” sẽ được nhúng qua dung dịch mủ cao su thiên nhiên, các lớp cao su sẽ kết dính đều quanh những chiếc ống này – hình ảnh minh họa trên.



Sau quá trình nhúng mủ cao su – tiếp đến là quá trình mủ cao su được sấy khô. Quá trình này quyết định độ dày – mỏng của bao cao su, tạo hình bao cao su có gai gân, bao cao su siêu mỏng…



Sau công đoạn sấy khô, bao cao su được chuyển qua máy cuộn tạo mép. Sau đó được chuyển qua công đoạn lưu hóa để làm tăng độ bền, độ co giãn đàn hồi, khả năng chịu áp xuất…và mang đi giặt sạch.



Đến bước này thì quy trình sản xuất bao cao su gần như đã thực hiện xong, nhìn chung bao cao su đã có hình thù cơ bản giống như chiếc bao bán trên thị trường rồi. Tuy nhiên, nó còn trải qua bước kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng sản phẩm. Bao gồm kiểm tra điện tử (bao cao su sẽ phải qua một điện áp cao, được phủ một lớp carton, dùng máy đo điện từ nếu chiếc bao cao su nào phát ra dòng điện thì chứng tỏ có lỗ thủng và sẽ bị loại bỏ ngay lập tức). Đảm bảo qua bước này thì 100% bao cao su không bị thủng.



Đến bước này thì gần như đã hoàn thành, chiếc bao cao su được cuộn lại. Công đoạn tiếp theo là thêm gel bôi trơn, chất gây tê thành bao cao su chống xuất tinh sớm… hương thơm để chuyển qua khâu đóng gói.

Tuy nhiên, để đưa bao cao su ra thị trường thì những chiếc bao cao su này còn phải tiếp tục trải qua công đoạn kiểm tra độ an toàn, độ bền, độ đàn hồi như:
Kiểm tra bằng cách cho dây điện vào trong bao bơm nước đầy vào bao, sau đó nhúng vào bể nước, dùng máy đo điện áp bể nước nếu không thấy điện áp tăng thì chứng tỏ bao không thủng. Ngược lại nếu nước trong bể có điện áp tăng, tức là bao có lỗ thủng và điện dò được từ trong bao ra ngoài bể nước.
Kiểm tra độ đàn hồi, co giãn của bao bằng các máy kéo chuyên dụng, bao cao su phải đảm bảo độ đàn hồi co giãn 7 lần so với trạng thái tự nhiên ban đầu mới đủ tiêu chuẩn.
Kiểm tra khả năng chịu áp suất bằng cách bơm hơi căng cho đến khi vỡ, dung tích nhất định phải đạt 18 lít.



Bao cao su có chứa 1 dây dẫn điện, sau đó được bơm đầy nước, rồi nhúng vào bể nước để đo điện áp xem có bị dò rỉ ra hay không nhằm kiểm tra lỗ thủng của bao.

Nhìn chung quy trình sản xuất ra 1 chiếc bao cao su đạt tiêu chuẩn thì cực kỳ khắt khe và đảm bảo gần như tuyệt đối an toàn khi sử dụng. Mọi thứ đều trải qua các quy trình kiểm tra bằng máy móc, rất ít khi tự làm thủ công.



Nhìn lại video: Cách làm bao cao su tại nhà
Bao cao su an toàn cần đảm bảo những tiêu chuẩn gì

Bao cao su phải đảm bảo an toàn, giúp phòng tránh thai ngoài ý muốn và những bệnh lây qua đường tình dục như: Lậu, Giang Mai, HIV…

Ngoài ra, đảm bảo các mục đích như giúp tăng khoái cảm, tăng hưng phấn hơn khi sử dụng ví dụ như: bao cao su siêu mỏng, bao cao su có gai gân, bao cao su kéo dài thời gian, bcs có hương thơm…nói chung nó phải mang lại cho người dùng sự thú vị và hưng phấn riêng. Bởi thế mà trên thị trường mới nhiều loại bao cao su với các mức giá bán là khác nhau.

Như vậy, bao cao su được sản xuất ra phải đảm bảo các yếu tố: độ an toàn, khả năng co giãn, khả năng chịu áp xuất…như một chiếc áo mưa bảo vệ bạn vậy.

Để làm ra một chiếc bao cao su đòi hỏi cần trải qua nhiều quy trình và công đoạn khắt khe thật kỹ lưỡng.Sau khi tìm hiểu đến đây có lẽ bạn đã biết để sản xuất ra 1 chiếc bao cao su đảm bảo độ an toàn cần trải qua một quá trình vô cùng phức tạp phải không nào. Chính vì vậy câu hỏi “có nên tự làm bao cao su tại nhà không, cách tự làm bao cao su tai nhà…” bạn đã biết mình nên làm thế nao rồi chứ:

Hãy vào đây lựa chọn cho mình loại bcs phù hợp với nhu cầu nào: http://okemen.com/product-category/suc-khoe/shop-nguoi-lon/bao-cao-su/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét