Thứ Hai, 9 tháng 10, 2017

Combo bán lẻ 144 chiếc bcs Cá Ngựa Longshock

Combo bán lẻ 144 cái bao cao su Cá Ngựa Longshock: Combo bán lẻ 144 cái bao cao su Cá Ngựa Longshock chính hãng dùng cho cả năm, mời bạn đến trực tiếp Okemen.com để lựa chọn sản phẩm nhé.

Combo bán lẻ 144 cái bao cao su Cá Ngựa Longshock cho gia đình.

Hiện tại, 1 hộp bao cao su cá ngựa Longshock 12 chiếc có giá bán tại shop là 80k. Giá bán lẻ 144 chiếc sẽ rẻ hơn so với mua lẻ theo chiếc và theo hộp. Bạn có thể cập nhật giá ở phía trên nhé. Dưới đây là một số hình ảnh về sản phẩm:
goi combo 144 chiec bao cao su ca ngua dung cho ca nam
Hình minh họa: 144 chiếc bao cao su Cá Ngựa chính hãng dùng cho cả năm có in nổi con cá ngựa  và chữ Longshock Double Safe
hinh anh 1 chiec bao cao su ca ngua longshock sau khi bóc khỏi vỏChất chống xuất tinh sớm được tích hợp sẵn bên trong thành phần gel bôi trơn. Kích cỡ bao cao su Cá Ngựa Longshoc Sea hourse +-52mm phù hợp với đại đa số nam giới Việt.
hinh anh 1 cai bao cao su ca ngua longshock sau khi thoi cang
Chiếc bao cao su Cá ngựa sau khi được thổi căng, bạn có thể thấy nó khá mỏng và dai, phía trên đầu của bao cao su có khá nhiều gel bôi trơn.
hinh anh 1 hop bao cao su ca ngua longshock 12 chiec
1 hộp bao cao su Cá Ngựa 12 chiếc màu đen có in chữ Doublesafe màu hồng và hình con cá ngựa chính hãng.

Thông tin chi tiết sản phẩm

Tên sản phẩmBao cao su Cá Ngựa Longshock
Sản xuất tạiMalaysia
Đơn vị nhập khẩu & Phân PhốiCty Dược Thiên Ân. Được phân phổi bởi hệ thống Okemen.com
Tính năng chínhSiêu mỏng và kéo dài quan hệ cho nam giới
Quy Cách 1 chiếc có in hình con cá ngựa
Size52mm+-2, chiều dài 180mm.
Chất LiệuCao su tự nhiên
Gel bôi trơnCó nhiều
Chỉ tiêu chất lượngSản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 4074:1996, EN600:1996.
Hạn sử dụngXem trên vỏ bao khi mua

Vì sao nên mua theo gói combo 144 chiếc Cá Ngựa Longshock

Bao cao su được biết đến là biện pháp giúp phòng tránh thai và những bệnh lây nan qua đường tình dục an toàn. Mặc dù biết bao cao su có nhiều lợi ích như vậy nhưng hầu như ai cũng ngại khi đi mua nó. Bao cao su được bán rộng rãi trên thị trường nhưng thử hỏi có mấy người tự tin khi đi mua đặc biệt là những bạn mới lần đầu sử dụng. Có rất nhiều trường hợp khách hàng đi qua đi lại nhiều vòng các shop bao cao su hay các hiệu thuốc mà không dám vào hỏi và đi về tay trắng. Và việc đi mua bao cao su theo gói combo 144 chiếc sẽ không ngại ngần chút nào.
Bên cạnh đó, việc mua bao cao su theo gói combo 144 cái sẽ giúp tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều cho những gia đình sử dụng nhiều. hiện tại shop bao cao su Hà Nội Okemen.com đang bán theo gói combo 144 chiếc dành cho các hộ gia đình với giá cự kỳ ưu đãi. Bạn hãy mua và dùng thử nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét