Thứ Tư, 22 tháng 11, 2017

Bán lẻ 1 chiếc bao cao su Innova Black đen



Bán lẻ 1 chiếc bao cao su Innova Gai Gân: Shop bao cao su Hà Nội hân hạnh giới thiệu đến quý khách hàng gói bán lẻ 1 chiếc bao cao su Innova Gai Gân là dòng bao đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Bán lẻ 1 chiếc bao cao su Innova Gai Gân tăng khoái cảm



Xuất xứ : Bao cao su Innova đen được nhập khẩu chính hãng Malaysia
Sản phẩm được phân phối tại: Hệ thống cửa hàng OkeMen.com
Tính năng chính : Bao cao su Innova đen Black giúp kéo dài quan hệ cho cả hai, trên bề mặt thân bao cao su còn có nhiều gai nổi liti giúp kích thích hưng phấn cho các chị em phụ nữ.
Dòng bao cao su này được làm từ chất liệu : Mủ cao su tự nhiên an toàn và đại
Quy cách : Bán lẻ 1 chiếc
Size : 52mm+-2, chiều dài 180mm – phù hợp đa số người Việt Nam
Hạn sử dụng : Quý khách xem trên chiếc bao khi mua về.

Hình ảnh bao cao su Innova gai gân – Black







Nếu có thắc mắc gì hãy hỏi bất cứ điều gì bạn còn thắc mắc về sản phẩm cho đến khi bạn thực sự an tâm và hài lòng. Với Okemen.com, mọi thứ đều rõ ràng và chính xác.

Hiện gói bán lẻ bao cao su theo chiếc đang áp dụng trên toàn hệ thống Okemen.Com. Bạn muốn mua bao nhiêu chiếc chúng tôi đều đáp ứng đủ cho bạn. Mục đích đề ra chương trình bán lẻ, chúng tôi mong muốn mang đến sự trải nghiệm đặc biệt về sản phẩm và sau đó bạn hãy đưa ra cảm nhận của mình. Nếu bạn cảm thấy Ok, hãy mua với số lượng lớn để được giá rẻ hơn.


Tìm hiểu đến đây bạn đã sẵn sàng lựa chọn bao cao su Innova – Black hộp đen chưa, hãy nhấc điện thoại lên và gọi cho chúng tôi: CSKH: 0904.927.636. Shop bao cao su là đơn vị bán hàng nhiều năm tại Hà Nội, chúng tôi có hợp đồng đại lý chính thức chuyên phân phối bán lẻ bao cao su Sagami và gel bôi trơn chính hãng. Nhìn chung bạn không cần lo lắng bất cứ điều gì về chất lượng khi mua hàng tại Okemen.Com.

Rất hân hạnh được phục vụ.!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét