Thứ Tư, 29 tháng 11, 2017

Bao cao su gần chợ nhà xanh đường Cầu Giấy

Bạn ở khu vực Chợ Nhà Xanh Cầu Giấy đang có ý định mua bao cao su về dùng nhưng không biết nên mua bao cao su ở đâu, địa chỉ bán bao cao su gần khu vực chợ nhà xanh. Vậy với những gợi ý dưới đây chắc chắn bạn sẽ kiếm được ít nhất 1 chiếc bao cao su về dùng đấy.

Bao cao su bán gần khu vực chợ nhà xanh, Cầu Giấy

Mua bao cao su ở hiệu thuốc
Mua bao cao su ở siêu thị
Cửa hàng tiện ích gần đường Cầu Giấy
Shop bao cao su gần Cầu Giấy
Trạm y tế quận Cầu Giấy
Hỏi ở các nhà nghỉ về dùng tạm nếu bí quá





Mua bao cao su tại hiệu thuốc tây trên đường Cầu Giấy


Hiệu thuốc tây có bao cao su nhưng không đa dạng sản phẩm cho lắm. Bên cạnh đó giới tính người bán hàng cũng là vấn đề mà chúng ta cần lưu tâm. Trong khi chủ yếu là nam giới đi mua bao cao su mà người bán lại là nữ giới.

>> Xem: Cách mua bao cao su bớt ngại hơn


Mua bao cao su ở siêu thị gần chợ nhà xanh, Cầu Giấy


Ở siêu thị có bán bao cao su chỉ có điều là không nhiều mà thôi. Nhìn vào thực tế chúng ta có thể biết rất ít người vào siêu thị mua bao cao su, chỉ có các chị em phụ nữ đã có chồng vào đây mua đồ dùng sinh hoạt tiện thể mua kèm theo vài hộp bao cao su về phòng tránh thai. Gần khu vực chợ nhà xanh bạn có thể đến siêu thị BigC Garden hay bigC Thăng Long…


Mua bao cao su ở cửa hàng tiện lợi gần khu vực chợ nhà xanh, Cầu Giấy


Hiện nay cửa hàng tiện lợi có mặt ở khắp nơi, hơn nữa khu vực Cầu Giấy khá phát triển và cũng là một trong những khu vực quan trọng của thủ đô. Có những cửa hàng tiện lợi thường mở cửa bán hàng khá muộn, như ở circle k+ mở cửa đến 12h đêm…

Các cửa hàng tiện lợi thường đông người và không gian chật hẹp, khi bạn vào mua bao cao su sẽ không có người tư vấn hơn nữa còn phải thanh toán ngoài quầy thu ngân nữa chứ.

Các nhà nghỉ gần khu vực chợ nhà xanh, Cầu Giấy cũng có bao cao su trường hợp bí quá bạn có thể vào đó hỏi thử.

Các trạm y tế tại Cầu Giấy, bạn thử tìm google xem nhé….

Cửa hàng Okemen.Com cũng bán bao cao su các loại


Cửa hàng Okemen.Com gần khu vực chợ nhà xanh có bán bao cao su. Bạn cần tư vấn mua loại bao cao su gì, tính năng ra sao chúng tôi đều có đầy đủ cho bạn. Chúng tôi chỉ bán hàng chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nói không với hàng nhái, kém chất lượng.

Okemen.Com bán bao cao su, gel bôi trơn, thuốc xịt trị xuất tinh sớm, đồ chơi người lớn, thời trang nam giới, phụ kiện nam các loại…. bạn cần mua sản phẩm gi hầu như shop chúng tôi đều có đầy đủ các loại cho bạn lựa chọn.


Hoặc liên hệ cho shop bao cao su Cầu Giấy bằng bất cứ hình thức nào… nhân viên của shop sẽ tư vấn cho bạn loại bao cao su phù hợp với nhu cầu.

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét