Thứ Tư, 15 tháng 11, 2017

Bán lẻ 7 chiếc bao cao su Feel Prolong siêu rẻ

Bán lẻ 7 chiếc bao cao su Feel Prolong giá tốt



Bán lẻ 7 chiếc bao cao su Feel Prolong trên tất cả các cửa hàng Okemen.Com

Quý vị có nhu cầu mua lẻ 7 chiếc mời qua trực tiếp cửa hàng của chúng tôi để lựa chọn, nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn sản phẩm phù hợp với nhu cầu.



Hình ảnh bao cao su Feel chính hãng, bạn có thể nhìn thấy bên ngoài có biểu tượng cô gái sexy…Bao cao su Feel Prolong được nhiều cặp vợ chồng lựa chọn hàng đầu, giá thành hợp lý, tính năng hấp dẫn.



Bao cao su Feel Prolong có chứa chất benzocain giúp kéo dài thời gian quan hệ (quý vị có thể nhìn phía trên hình ảnh, chất gây tê được nhà sản xuất tích hợp trong thành phần gel bôi trơn). Nhờ vào chất gây tê này nó có tác dụng làm hạn chế sự hưng phấn quá độ ở nam giới, giúp quý ông tự tin hơn rất nhiều.



Bao cao su Feel Prolong là dòng bao siêu mỏng giúp kéo dài thời gian quan hệ. Sản phẩm được sản xuất bằng chất liệu mủ cao su thiên nhiên cao cấp, dẻo dai theo kích cỡ, giúp phòng tránh thai và những bệnh lây qua đường tình dục hiệu quả đến 99%.
Thông tin chi tiết bao cao su Feel Prolong
Hãng sản xuất : Feel – Malaysia
Nhập khẩu và phân phối : Bao cao su Feel Prolong được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam bởi Cty CPVT Y Tế Vĩnh Phúc
Phân phối bán lẻ : Okemen.Com là đại lý phân phối dòng sản phẩm này, hàng nhập chính hãng từ đại diện độc quyền, có team chống hàng giả và thông tin nhà nhập khẩu rõ ràng.
Chất liệu : Latex – mủ cao su thiên nhiên
Tính năng : Giúp phòng tránh thai an toàn, tính năng siêu mỏng mang lại cho người dùng cảm giác chân thật và có khả năng kéo dài thời gian quan hệ thêm lâu hơn cho các chàng.
Kích thước : Rộng 52mm , dài 180mm. Kích cỡ trung bình phù hợp với nam giới Việt Nam
Quy cách & Giá bán : Hộp 12 chiếc giá bán lẻ là 70.000đ ( hộp 3c giá 25.000đ )

Trên đây là toàn bộ thông tin về dòng bao cao su Feel Prolong, bạn đã sẵn sàng dùng thử gói bán lẻ 7 chiếc của chúng tôi. Hãy nhấc máy lên và gọi: 0904.927.636 để được phục vụ một cách tốt nhất, chúng tôi bán lẻ tại cửa hàng, nhận hàng tận nơi trên tất cả các tỉnh thành trên cả nước.

Rất hân hạnh được phục vụ các bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét