Thứ Hai, 6 tháng 11, 2017

Top 5 bao cao su giúp chống xuất tinh sớm khuyên dùng



Top 5 bao cao su giúp chống xuất tinh sớm khuyên dùng: Bạn đang đi tìm một loại bao cao su tốt nhất giúp kéo dài thời gian quan hệ okemen.com xin gợi ý: Top 5 bao cao su giúp chống xuất tinh sớm khuyên dùng.




Top 5 bao cao su giúp chống xuất tinh sớm khuyên dùng
Posted on 07/11/2017 by Nhài



Chia sẻ3


Xuất tinh sớm có thể coi là một bệnh nếu bạn để lâu ngày không điều trị. Xuất tinh sớm nó gây ra không ít trở ngại và rắc rối cho cả hai mỗi khi ân ái, đây cũng là nguyên nhân chính dẫn đến “sự thờ ơ, nhạt nhẽo” ở các cặp vợ chồng hiện nay. Chuyện chàng tự lên đỉnh không hề hiếm gặp, chỉ có điều các nàng không nói ra mà thôi. Đây còn là “thảm họa” hơn cho những anh đi “ăn phở” ngoài mà bị các cô nàng nhận xét “kém cỏi”. Điều này thực sự là mất mặt cho cánh đàn ông chúng ta còn gì. Và bao cao su chống xuất tinh sớm là sự lựa chọn tối ưu nhất cho các bạn trong lúc này đấy, nó không chỉ có tác dụng bảo vệ cho các chị em khỏi nguy cơ có thai ngoài ý muốn, mà nó còn giúp kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới một cách hiệu quả.

Hiện nay trên thị trường có bán rất nhiều các loại bao cao su giúp kéo dài thời gian quan hệ với rất nhiều thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên, không phải loại bao cao su nào cũng tốt và mạnh nhất. Với kinh nghiệm hơn 10 năm bán hàng, kết hợp sự hiểu biết, ý kiến phản hồi từ phía khách hàng. Bài viết này, Okemen.com xin đưa ra ” 5 loại bao cao su giúp kéo dài thời gian quan hệ tốt nhất ” của 5 thương hiệu bao cao su nổi tiếng nhất thế giới giúp bạn dễ dàng tham khảo cũng như lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình hơn.
Top 5 bao cao su giúp kéo dài quan hệ khuyên dùng hiện nay

Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ ( hay còn gọi là bao cao su chống xuất tinh sớm ) là loại bao ngoài tính năng chính như tránh thai, phòng bệnh lây nan qua đường tình dục … thì nó còn được bổ sung thêm một hàm lượng nhỏ chất gây tê ( benzocaine ) trong gel bôi trơn có trên bề mặt bao làm giảm sự nhạy cảm quá độ của dương vật, từ đó giúp nam giới kìm chế xuất tinh tốt hơn và kéo dài được thời gian quan hệ, làm chủ cuộc yêu. Hiện nay, hầu hết các hãng sản xuất bao cao su đều có sản xuất dòng sản phẩm đặc biệt này.

Dưới đây là 5 loại bao cao su kéo dài thời gian quan hệ tốt nhất mà chúng tôi giới hiệu đến cho bạn. Chúng tôi sắp sếp theo thứ tự giảm dần theo hàm lượng chất gây tê giúp bạn dễ dàng tham khảo hơn.
1. Bao cao su INNOVA – có xuất xứ từ Malaysia chống xuất tinh sớm


Bao cao su Innova có gai gân chính hãng, bên ngoài có biểu tượng cô gái hở ngực vô cùng sexy và quyến rũ.

Xuất xứ : Hãng LongShock – Malaysia

Quy cách, giá bán : Hộp 12 chiếc giá 68.000đ

Tính năng chính : Innova là loại bao cao su chống xuất tinh sớm tốt nhất trên thị trường hiện nay, với hàm lượng chất gây tê benzocaine lên đến 9% nó tương đương với các dòng thuốc xịt giúp trị xuất tinh sớm. Bao cao su Innova đen được đánh giá rất cao trong việc giúp kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả cho nam giới.

Ngoài ra, bao cao su chống xuất tinh sớm innova còn được thiết kế có gai gân nổi giúp tăng sự kích thích, cảm giác cho nữ giới thăng hoa, hưng phấn hơn.
2. Bao cao su Powermen Longer Plus – bao cao su chống xuất tinh sớm mạnh nhất



– Xuất xứ : Là sản phẩm của hãng Powermen – Sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc

– Bao cao su Powermen Longer Plus còn thiết kế có 496 hạt gai nổi giúp tăng sự kích thích, hưng phấn cho nữ giới. Có 2 lần thắt ở đầu nút khấc giúp bao ôm chọn cậu nhỏ, chống tuột bao và tăng khoái cảm khi ân ái.

– Tính năng chính : Đây Là loại bao cao su chống xuất tinh sớm mạnh nhất hiện nay. Hàm lượng chất gây tê bên trong bao cao su này chiếm 9% benzocaine trong khi đó những loại bao cao su khác cùng loại chỉ có 5% benzocain mà thôi. Nhờ vào lượng chất gây tê nhiều như vậy, nó giúp quý ông kéo dài thời gian quan hệ được lâu hơn rất nhiều đấy, nếu bạn đang đi tìm sản phẩm chống xuất tinh sớm tốt nhất chúng tôi khuyên nên thử bao cao su PowerMen Longer Plus này nhé.

– Quy cách, giá bán : Hộp 12 chiếc giá 150.000đ
3. Bao cao su Cá Ngựa LongShock – Là bao cao su chống xuất tinh sớm bán chạy nhất



– Xuất xứ : Hãng LongShock – Malaysia

– Quy cách, giá bán : Hộp 12 chiếc giá 80.000đ

– Tính năng chính: Tuy đây không phải là dòng bao cao su chống xuất tinh sớm loại mạnh nhất nhưng nó lại là dòng bao được bán chạy nhất thị trường hiện nay. Tính năng cũng như giá thành sản phẩm cũng là một trong những lý do nhiều người thích sử dụng sản phẩm này. Bao cao su Cá Ngựa LongShock là loại bao cao su siêu mỏng cho cảm giác chân thật, kết hợp với khả năng chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ thêm lâu hơn sẽ giúp cho cuộc yêu thêm thăng hoa, cả hai có những giây phút mới lạ hơn rất nhiều.
4. Bao cao su Jex Usui Pure Long – Bao cao su chống xuất tinh sớm của hãng Jex Nhật Bản



– Xuất xứ : Hãng JEX – Nhật Bản

– Quy cách, giá bán : Hộp 12 chiếc giá 205.000đ

– Tính năng chính : Hãng Jex Nhật Bản cũng khá nổi tiếng khi cho ra đời dòng sản phẩm: Bao cao su Jex Usui Pure Long, đây được đánh giá là loại bao cao su chống xuất tinh sớm tốt nhất của Nhật Bản cho đến thời điểm hiện tại. Tính năng chính của dòng bao này đó là giúp kéo dài quan hệ không phải nhờ vào chất gây tê mà đó là một loại gel Jelly đặc biệt có khả năng giúp nam giới kìm hãm sự xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ thêm lâu hơn bình thường.

Ngoài ra, bao cao su Jex Usui Pure Long còn được thiết kế nhiều hạt gai nổi litit trên bề mặt giúp tăng cảm giác, sự kích thích cho cả hai khi yêu, đặc biệt là nữ giới, chị em sẽ dễ dàng lên đỉnh hơn.
5. Bao cao su Durex Performa – giúp chống xuất tinh sớm hiệu quả



– Quy cách, giá bán : Hộp 12 chiếc giá bán là 160.000đ

– Xuất xứ : Hãng Durex – Thương hiệu số 1 trên thế giới, Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy ở Thái Lan.

– Tính năng chính: Bao cao su Durex Performa với hàm lượng chất gây tê lên đến 5% giúp chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới lâu hơn.

Đồng thời, bao cao su Durex Performa còn là dòng bao cao su siêu siêu mỏng giúp giữ chọn cảm giác và làm tăng hưng phấn cho cả hai khi yêu.

———————-

Đây mới chỉ là 5 loại bao cao su chống xuất tinh sớm hệ tốt nhất, ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo các loại bao cao su cùng tính năng khác hiện đang bán tại hệ thống Okemen.Com như Feel 4in1, Feel 3in1, Innova vàng, Sumo LongShock, Rock, Rocmen, Playboy, Powermen Viagra, Durex Tingle …tại danh mục: Bao cao su kéo dài quan hệ
Mua bao cao su chống xuất tinh sớm ở đâu?

Bao cao su là một “món ăn” không thể thiếu đối với các cặp vợ chồng trẻ đặc biệt là những cặp vợ chồng chưa muốn có con. Nhưng hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bao cao su rởm, kém chất lượng. Vậy làm thế nào để chúng ta có thể tìm được một loại bao cao su tốt, uy tín chất lượng. Hãy đến với chúng tôi Okemen.com là một trong những điểm bán bao cao su uy tín nhất tại Hà Nội với đội nhân viên tư vấn bán hàng chuyên nghiệp và nhiệt tình chắc chắn sẽ giúp các bạn hài lòng.

Mọi chi tiết đặt hàng xin liên hệ

– Địa chỉ 1 : Số 279B Quan Nhân – Nhân Chính – Thanh Xuân

– Địa chỉ 2: Số 112 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội

– Điện thoại : 04.8585.9973 , Hotline : 094647.2627 – 0904.927.636

– Email : Okemen.Com@gmail.com

– Website : Okemen.Com

Thời gian bán hàng : tất cả các ngày trong tuần, từ 8h00 sáng – 20h00 tối

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét