Thứ Năm, 9 tháng 11, 2017

3 chiếc bao cao su Sagami Xtreme Feel Long



Bán lẻ 3 chiếc bao cao su Sagami Xtreme Feel Long: Okemen.com bóc hộp bán lẻ 3 chiếc bao cao su Sagami Xtreme Feel Long, mợi bạn dùng thử và cảm nhận sự khác biệt với Sagami Xtreme Feel Long này.



Bán lẻ 3 chiếc bao cao su Sagami Xtreme Feel Long chính hãng



Bao cao su Sagami Xtreme Feel Long được thiết kế với nhiều gân gai chấm bi giúp tăng cường cảm giác chân thật và kích thích hưng phấn. Một lần thắt ở đầu bao giúp ôm khít trên khu vực nhạy cảm nhất của bạn, giúp kéo dài thời gian “yêu” lâu hơn.


BCS Gai Sagami Xtreme Feel Long, hình ảnh 3 chiếc bao cao su (ảnh chụp thực tế)

Bao cao su Sagami Xtreme Feel Long có nhiều bi nổi, sản phẩm nằm trong danh sách bao cao su có gai đang được nhiều cặp đôi, vợ chồng ưa chuộng hiện nay. Nó được làm từ chất liệu mủ cao su cao cấp có tính năng có giãn linh hoạt theo kích cỡ, đồng thời bao cũng thừa hưởng tính năng loại bỏ hoàn toàn mùi cao su khó chịu, tạo cảm giác thoải mái tối đa khi sử dụng. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm này giúp chống dị ứng hiệu quả. Ngoài ra, Sagami Xtreme Feel Long được thiết kế với 1 lần thắt ôm khít để giữ chặt bao, tránh bị tuột, tạo cảm giác an toàn trong các “cuộc yêu”.



Bao cao su Sagami Xtreme Feel Long là sản phẩm cho phép người sử dụng kéo dài cảm giác hưng phấn nhờ vào độ dày của bao cao su. Độ dày của bao cao su có thể ví như một bức tường ngăn cách, làm hạn chế đi cảm giác ở đầu dương vật tiếp xúc với âm đạo bạn tình.



Đây các bạn, hình ảnh chiếc bao cao su Sagami Xtreme Feel Long sau khi bóc khỏi vỏ….



Còn khi nó được bơm hơi căng, trong hình này thì chúng ta thấy những chiếc gai nổi khá nhiều đúng không ạ. Đồng thời còn có một nút thắt ở giữa, với thiết kế đặc biệt như vậy bao cao su Sagami Xtreme Feel Long có tác dụng chống tuột và tràn dịch ra ngoài. Bên cạnh đó nó cũng có khá nhiều tác dụng trong việc tăng cảm giác.

Còn bây giờ, chúng tôi xin mời bạn dùng thử gói bán lẻ 3 chiếc bao cao su Sagami Xtreme Feel Long.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét