Thứ Tư, 15 tháng 11, 2017

3 chiếc bao cao su Feel Prolong dùng thử 1 đêm

Bán lẻ 3 chiếc bao cao su Feel Prolong của Malaysia




Bán lẻ 3 chiếc bao cao su Feel Prolong của Malaysia chính hãng

Bao cao su Feel Prolong được thiết kế với 2 tính năng nổi bật là có chất gây tê giúp nam giới chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ. Feel Prolong cũng là loại bao cao su siêu mỏng trơn, tăng sự truyền nhiệt và cảm giác “thật” không vướng víu khi đeo.



Theo như quan sát từ Okemen.Com thấy thì đây là dòng bao cao su có nhiều gel bôi trơn hơn hẳn, nó cũng khá mỏng giúp truyền nhiệt tốt khi quan hệ. Bạn có thể nhìn thấy trên hình, chất trắng trắng đó là thành phần gel bôi trơn.

>> Giá hộp bao cao su Feel Prolong 12 chiếc



Hình ảnh bcs Feel Prolong sau khi được bơm hơi căng, quý vị có thể quan sát ở hình ảnh trên là thấy. Bao cao su Feel Prolong được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam bởi Cty CPVT Y Tế Vĩnh Phúc, shop OkeMen.Com là đại lý phân phối dòng sản phẩm này, hàng nhập chính hãng từ đại diện độc quyền, thông tin nhà nhập khẩu rõ ràng.

Giới thiệu sơ qua về chương trình bán lẻ đang áp dụng tại hệ thống Okemen.Com

Chương trình bán lẻ bao cao su Feel Prolong gồm các gói lẻ sau đây:
1 chiếc dùng thử
3 chiếc cho 1 đêm
7 chiếc cho 1 tuần vui
Nguyên hộp 12 chiếc
Combo 144 chiếc…

Chúng tôi áp dụng bán linh hoạt theo nhu cầu của khách hàng, bạn muốn mua lẻ bao nhiêu chiếc cũng được. Quý khách có nhu cầu mua lẻ hay mua với số lượng lớn mời qua trực tiếp store OkeMen.com (địa chỉ dưới chân website) hoặc liên hệ trực tiếp với số tổng đài CSKH 0904.927.636 để được tư vấn và đặt hàng online.

Shop bao cao su có dịch vụ giao hàng tận nơi tại nội thành Hà Nội, gửi hàng đi tất cả các tỉnh thành toàn quốc, nhận được hàng mới phải thanh toán nên rất an tâm!

Rất hân hạnh được phục vụ các bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét