Thứ Bảy, 4 tháng 11, 2017

Size bao cao su, cách chọn đơn giản nhất

Size bao cao su, cách chọn đơn giản nhất: Okemen.Com xin hướng dẫn bạn chọn size bao cao su, cách chọn đơn giản nhất có đầy đủ hình ảnh minh họa và cách mua bao cao su vừa size dễ dàng.

Hầu hết với những bạn nam ở tuổi mới lớn lần đầu dùng bao cao su đều có chung thắc mắc: Làm thế nào để chọn bao cao su vừa size. Kích cỡ dương vật của tôi dài 12,5cm, chi vi 2,26cm thì nên chọn kích cỡ bao cao su là bao nhiêu cho phù hợp? Tại sao đeo bao cao su bị chật, size bao cao su là bao nhiêu, mua bao cao su vừa size ở đâu…trong bài viết này sẽ là những câu trả lời hữu ích, hi vọng nó sẽ giúp ích cho bạn.

1. Bao cao su trên thị trường hiện nay có những loại size – kích cỡ nào?

Mặc dù xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu về đời sống người dân được tăng cao, tuy nhiên “bao cao su” có lẽ vẫn còn khá lạ lẫm với nhiều người Việt Nam bởi với mặt hàng nhạy cảm như thế này không phải ai cũng “tự tin” khi đi mua bao cao su, tự tin nói trước đám đông về bao cao su và vấn đề tình dục như người phương tây, và hẳn nếu đây là lần đầu đi mua bao cao su của bạn thì mình đoán không ít bạn nam đi qua đi lại các cửa hàng bao cao su đến 3 – 4 lần mà vẫn chưa dámvào hỏi…Bán cho em 1 hộp bao cao su ABC. Thế nhưng trong thời đại công nghệ tân tiến như hiện nay thì bao cao su đã thực sự trở thành một ngành công nghiệp lớn mạnh trên thế giới, nó thực tế đã được quy chuẩn với các tiêu chuẩn khá rõ ràng, chi tiết về mức độ an toàn, nguyên liệu sản xuất, kích cỡ bao cao su….
Size bao cao su - cach tim dung kich co bao cao su

2. Vậy size bao cao su là bao nhiêu? Mua bao cao su vừa size ở đâu

Bạn có thể nhìn vào hình ảnh minh họa ở bên trên mà mình có đưa ra, bao cao su được phân làm 3 loại kích cỡ (size) cơ bản, loại bao cao su size lớn là 56mm+-2, loại bao cao su có kích cỡ trung bình rộng 53 (hoặc 52)mm+-2, và loại nhỏ hơn có độ rộng 49mm+-2…Có thể bạn sẽ gặp các bài viết đưa ra các loại bao cao su có size nhỏ hơn (45mm, 47mm…). Tuy nhiên, để mua được loại bao cao su đó là rất hiếm, có khi còn không có ý chứ. Lý do đơn giản là vì những loại bao cao su size nhỏ thường rất ít được sản xuất để bán bởi nhu cầu thực tế về dòng bao cao su này là rất ít nên sản xuất không có lãi.
Theo như con số thống kê trên thế giới, kích cỡ trung bình dương vật của người Việt Nam so với các nước trên thế giới là ở mức trung bình. Hình như bé nhất là Hàn Quốc thì phải, cái này thì bạn có thể lên mạng tìm hiểu thêm. Kích cỡ dương vật nam giới Việt Nam là 12,82cm, còn đường kính là 2,78cm, tương đương với những loại bao cao su size 52mm+-2. Đây là lý do vì sao bao cao su size 52mm đang được bán phổ biến trên thị trườngViệt Nam. Bạn có thể mua được nó một cách dễ dàng tại các hiệu thuốc, siêu thị, cửa hàng tiện lợi…. Còn các loại bao cao su size lớn 56mm và size nhỏ 49mm cũng có nhưng ít và không có nhiều tính năng đa dạng để lựa chọn. Hơn nưa những loại bao cao su này cũng rất khó kiếm, chỉ bán ở các shop bao cao su ở Hà Nội, nơi đông dân cư, nhiều người sinh sống mà thôi.

3. Tác hại của việc đeo bao cao su không đúng size, đúng kích cỡ

– Nếu bạn đeo phải một chiếc bao cao su quá nhỏ so với kích cỡ dương vật của mình. Điều đầu tiên mà bạn có thể dễ dàng nhận thấy đó là nó rất khó đeo, bạn phải cố nhồi nhét nó cho vừa. Sau khi đeo chiếc bao cao su chật này vào dương vật bạn sẽ có cảm giác nhức và khó chịu nơi dương vật, càng lúc càng cảm thấy khó chịu hơn. Nguyên nhân cơ bản đó là chiếc bao cao su quá nhỏ nó bó thắt dương vật lại, làm giảm đi quá trình lưu thông máu đến dương vật gây cảm giác tức khó chịu, ảnh hưởng đến việc đạt khoái cảm và xuất tinh khi quan hệ. Khi làm chuyện ấy mà gặp tình trạng trục trặc như vậy thì đúng là một cực hình đúng không nào?Có một số trường hơp đeo bao cao su chật quá có thể dẫn tới rách bao cao su khi đang quan hệ. Nói chung là không tốt một chút nào cả, nó thật tồi tệ khiến cảm giác của bạn bị ảnh hưởng.
– Còn trường hợp bạn đeo một chiếc bao cao su quá rộng thì sao? Ở đây nó sẽ xảy ra một số vấn đề như: bạn sẽ thấy cảm giác bao cao su không ôm khít vào dương vật nên trong suốt quá trình làm chuyện ấy luôn lo lắng, bất an, bao cao su cũng dễ bị tuột bởi nó có chất bôi trơn bên trong, và khi tuột bao cao su trong lúc quan hệ thì mục đích của việc đeo bao cao su của bạn coi như phá sản: lây nhiễm bệnh, phòng tránh thai ngoài ý muốn,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét