Thứ Năm, 30 tháng 11, 2017

Shop bao cao su Trần Bình, Cầu Giấy


Bạn ở đường Trần Bình khu vực Cầu Giấy đang có nhu cầu mua bao cao su về dùng tránh thai nhưng không biết nên mua ở đâu là tốt nhất, địa chỉ bán bao cao su uy tín tại khu vực đườngTrần Bình…với những gợi ý nơi bán dưới đây chắc chắn bạn sẽ mua được bao cao su về dùng hay ít nhất là kiếm được 1 chiếc bao cao su.
  • Vào các hiệu thuốc tây gần đường Trần Bình
  • Vào các shop người lớn Cầu Giấy Trần Bình
  • Vào các siêu thị Trần Bình
  • Vào các cửa hàng tiện lợi gần đường Trần Bình, Hồ Tùng Mậu
  • Hỏi bao cao su ở xã, phường Gần Đấy.
  • Vào các nhà nghỉ hỏi bao cao su…dùng Tạm nếu Bí Quá

Các nơi kiếm bao cao su ở trên đây thì có nhiều nhưng ở đâu bán nhiều mặt hàng và đa dạng sản phẩm nhất thì chỉ có shop bao cao su ở Cầu Giấy mới có nhiều sự lựa chọn. Còn siêu thị hay cửa hàng tiện lợi, hiệu thuốc tây cũng chỉ có vài loại cơ bản giúp phòng tránh thai thông thường.

Shop bao cao su cau giay Okemen.Com

Hệ thống cửa hàng Okemen.Com cũng bán bao cao su và các mặt hàng hỗ trợ sinh lý như gel bôi trơn, thuốc xịt trị xuất tinh sớm, đồ chơi người lớn và các mặt hàng thời trang khác như: Thời trang công sở, thời trang dạo phố, thời trang đi biển, thời trang đồ lót… và các mặt hàng phụ kiện nam khác. Cửa hàng Okemen.Com 2 tầng ngoài mặt đường lớn Nguyễn Trãi – Vào mua hàng tại shop như vào store thời trang vậy. Hoàn toàn không ngại ngùng bất cứ điều gì.

Tại hệ thống Okemen.Com chúng tôi có bán hơn 100 mặt hàng bao cao su các loại với các tính năng: Siêu mỏng, gai gân, kéo dài quan hệ, hương thơm, bcs cao cấp, bcs size lớn size nhỏ….từ các thương hiệu lớn tại Việt Nam và trên thế giới như: Durex, Sagami, Jex, Okamoto, PowerMen, Innova, Feel, OK, Sure, Cá Ngựa longsock, Trojan….



>> Vào website để lựa chọn sản phẩm mà mình có nhu cầu mua: http://okemen.com/

Rất mong nhận được sự ủng hộ từ quý khách!

Xin cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét