Thứ Sáu, 17 tháng 11, 2017

3 chiếc bao cao su Sagami Xtreme Feel Up

3 chiếc bao cao su Sagami Xtreme Feel Up đủ cho 1 đêm



Sagami Xtreme Feel Up thiết kế ôm khít sẽ tăng thêm cảm giác trên khu vực nhạy cảm nhất của nam giới do đó sẽ làm tăng sự hưng phấn cho cả hai. Chất bôi trơn cao cấp mang lại cảm giác mềm mượt, thoải mái và dễ dàng làm sạch sau khi sử dụng. Đồng thời còn giúp truyền nhiệt nhanh giúp cuộc yêu mặn nồng hơn.

ban le 3 chiec bao cao su Sagami Xtreme Feel Up gai gân
3 chiếc bao cao su Sagami Xtreme Feel Up chính hãng. Bạn có thể nhìn thấy chiếc bao cao su này có màu da đậm và có in logo thương hiệu Sagami.
Sagami Xtreme Feel Up 
Còn đây là hình ảnh 1 hộp bao cao su Sagami Xtreme Feel Up chính hãng. Bên trong hộp bcs này có 10 chiếc bao cao su, bên trong có nhiều gel bôi trơn giúp tăng khoái cảm cho cả hai bạn. Size bao cao su là 52mm, ở mặt sau của hộp có nhiều thông tin, bạn hãy xem chi tiết khi mua hàng.
Sagami Xtreme Feel Up bóc vỏ
Chúng ta bắt đầu bóc vỏ và khám phá xem hình thù bên trong của nó thế nào nhé. Bao cao su Sagami Xtreme Feel Up sử dụng chất liệu là cao su tự nhiên cao cấp, có độ bền và dẻo dai tốt. Nó thừa hưởng tính năng siêu mỏng và khử mùi cao su hiệu quả từ hãng Sagami mang lại.
Sagami Xtreme Feel Up bơm hơi căng


Tìm hiểu đến đây bạn đã sẵn sàng lựa chọn bao cao su Sagami Xtreme Feel Up chưa, hãy nhấc điện thoại lên và gọi cho chúng tôi: CSKH: 0904.927.636. Shop bao cao su là đơn vị bán hàng nhiều năm tại Hà Nội, chúng tôi có hợp đồng đại lý chính thức chuyên phân phối bán lẻ bao cao su Sagami và gel bôi trơn chính hãng. Nhìn chung bạn không cần lo lắng bất cứ điều gì về chất lượng khi mua hàng tại Okemen.Com.

Rất hân hạnh được phục vụ.!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét