Thứ Bảy, 18 tháng 11, 2017

Mua bao cao su lần đầu, ngại không?

Lần đầu đi mua bao cao su cảm giác thế nào?: Một chút bồn chồn xen lẫn cái cảm giác lo lắng. Tôi cũng biết bao cao su có nhiều tác dụng trong việc phòng tránh thai và những bệnh lây qua đường tình dục, nhưng tại sao chỉ nghĩ đến 3 từ “bao cao su” thôi là trong lòng tôi lại đứng ngồi không yên như vậy. Tôi không biết các bạn quan niệm “sống thử trước hôn nhân” là như thế nào. Nhưng với tôi đó là chuyện bình thường và nhu cầu “tình dục” là vấn đề thiết yếu.

Tôi và nó đã 24 rồi đó, nhưng chúng nó dự định cuối năm sau mới kết hôn. Tình yêu của chúng nó đã được 3 năm tròn…vui có mà buồn cũng có. Nhiều khi đứng trước người con gái ấy thực sự nó không thể kìm chế được cảm xúc “muốn chiếm hữu” của mình. Nó như phát điên nên bởi sự quyến rũ và gợi cảm của người con gái nó đang yêu. Đã có vài lần nó muốn tiến tới nhưng tự dưng trong suy nghĩ nó hiện lên “Mày không được làm thế… hãy giữ cho cô ấy đến khi cưới”. Nhưng thực nó không làm được điều này, tôi là đàn ông mà… tôi có ý ngỏ lời với cô ấy muốn “sống thử” vì dù sao 2 đứa tôi cũng đã đi làm và có công việc ổn định. Chúng tôi cũng đủ ý thức được tầm quan trọng của việc “dùng bao cao su để phòng tránh thai ngoài ý muốn”. Cô ấy nói với tôi:



Anh có đồng ý lấy em và ở với em mãi mãi không…

Tôi nói khẽ: Là đàn ông, cởi được áo phụ nữ, thì phải mặc được cho họ chiếc váy cưới lên…và chắc chắn anh sẽ mặc cho em một chiếc váy cưới thật đẹp em ah.

Cô ấy khẽ mỉm cười trên môi và tôi đã biết nàng đồng ý. Tôi biết mình phải có trách nhiệm với lời nói của mình. Mặc dù đã gần 25 tuổi đầu nhưng thực sự đây là lần đầu tiên đi mua bao cao su của tôi. Có cách không ngại đi mua bao cao su nào không? Tôi hoang mang, tôi lo lắng…

Tôi lên mạng tìm đủ thứ nào là “lần đầu tiên đi mua bao cao su” rồi “cách không ngại đi mua bao cao su”. Nhưng không có mấy bài viết hướng dẫn cách đi mua bao cao su để làm sao bớt ngại hơn. Lục tung google thì cuối cùng tôi cũng đã tìm thấy một shop bao cao su hướng dẫn cách để không ngại, bớt ngại đi mua cho những chàng “lính mới”. Thế là tôi đã tự tin hơn rất nhiều khi đi mua món này.

Bài viết tôi đọc được các bác có thể xem: Cách đi mua bao cao su không ngại



Ah… tôi sẽ kể cho bạn nghe tiếp: Mới lần đầu tiên đi mua bao cao su, tôi cũng không biết là bao cao su có nhiều loại như vậy đâu. Thiết nghĩ nó chỉ có 1 loại thôi nhưng thật ra không phải. Khi vào cửa hàng của một shop bao cao su người ta nói với tôi: bao cao su có nhiều loại, nhiều tính năng không biết anh chọn loại nào…tôi mới “đơ” người ra một lúc cũng trả lời thật lòng “đây là lần đầu tiên tớ đi mua bao cao su cũng không biết nên chọn loại nào”. Em nhân viên mỉm cười nói khẽ: Bao cao su có những loại như Siêu mỏng, Gai Gân, Kéo Dài, Chống Xuất Sớm, Hương Thơm, Size Lớn Size Nhỏ.. có dòng bao kết hợp cả 2 tính năng: Gai và chống XTS hay Siêu Mỏng và Kéo Dài….anh có thể chọn một số thương hiệu uy tín hiện nay: Durex – Hàng Thái Lan hay Sagami – Nhật Bản, Jex – Nhật Bản, Okamoto – Nhật Bản, PowerMen – Hàn Quốc, Innova – Malaysia…

Em nhân viên này còn tận tình tư vấn thêm cho tôi: Anh mới lần đầu dùng bao cao su em khuyên nên thử với dòng siêu mỏng của Sagami trước. Sagami là thương hiệu uy tín trên thị trường và có xuất xứ từ Nhật Bản. Những sản phẩm của Nhật luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối và chất lượng tốt thực sự. Hoặc anh cũng có thể dùng dòng bao cao su của Durex, loại này đang được ưa chuộng nhất trên thế giới hiện nay….

Thấy em nhân viên khá chu đáo tôi quyết định chọn thử bao cao su Sagami Nhật xem sao.

Em ơi thế em cho anh 1 hộp bao cao su Sagami đi em…

Nhưng em này lại nói thêm: Anh ơi Sagami là 1 hãng và có rất nhiều loại, bình dân cũng có mà cao cấp cũng có… tôi nghĩ một hồi lâu “đây là lần đầu tiên mình làm chuyện ấy phải mua loại gì đặc biệt mới được”.

Tôi nói: Em xem cho anh loại cao cấp dùng thử đi, nhưng anh mua tạm vài cái thôi còn cho anh thêm 2 hộp loại bình dân nhé.



Cô gái bán hàng nhẹ nhàng lấy từ tủ ra cho tôi 3 loại liền:
Loại cao cấp anh dùng thử dòng: Sagami Original 0.02 (hộp 2 chiếc) giá 95k này nhé. Cô ấy nháy mắt nói thêm: Lần đầu tiên mà, thử loại đặc biệt này đi anh.
Còn loại bình dân anh dùng thử: Sagami Xtreme Feel Up (Siêu Mỏng + Gai) hộp này có giá là 115k/10 chiếc tính ra chỉ hơn 11k/1 chiếc thôi anh.
Hộp thứ 3: Anh dùng Durex Pleasure Max (hộp 12 chiếc/160k) nhé….Tôi hỏi luôn: sao đắt thế em, anh thấy chỗ khác hình như bán rẻ hơn thì phải.
Em nhân viên nói: Anh ơi “tiền nào của lấy”. Durex là 1 trong những loại bao làm giả rất nhiều. Bên em chỉ bán hàng chính hãng, sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng thôi ạ.
Tôi liền hỏi: Dựa vào đâu em nói nhà mình bán hàng chính hãng.

Em ấy không nói nhiều mang ngay cho tôi xem hợp đồng đại lý từ Durex và Sagami. Còn hỏi thêm: Anh có xuất hóa đơn đỏ không ạ? Shop em bán hàng 10 năm nay tại Hà Nội và có địa chỉ uy tín nhiều năm, anh cứ an tâm. Lần sau anh cần mua bao cứ alo em giao hàng tận nơi cho anh miễn phí.



Đến đây thì tôi đã “chịu cứng” rồi các bác ah. Có hóa đơn đỏ thì OK rồi. Tôi quất ngay 3 em này về mà không cần lo lắng bận tâm vấn đề gì, trong lòng vui tươi, phấn khởi…chắc hôm nay mình bước chân phải ra cửa đây sao mà may mắn thế gặp ngay phải em nhân viên trẻ tuổi, kinh nghiệm đầy mình tư vấn cho. Cứ tưởng lần đầu tiên đi mua bao sẽ ngại lắm nhưng thực ra chẳng ngại tí nào…

AH QUÊN MẤT – em chưa nói cho các bác địa chỉ này ở đâu nhỉ….Các bác cứ tìm Google gõ: OKEMEN.COM mà hỏi mua. Shop này nhiều mặt hàng, đa dạng các loại bao cao su cả gel bôi, thuốc xịt nữa thì phải. Vào đây cũng không ngại ngùng chút nào, cửa hàng 2 tầng nằm ngoài mặt đường lớn: 112 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – HN. Gần Joyal City cách chỉ 500m.

Ngoài bao cao su ra có cả quần áo thời trang đi biển, đi chơi, đồ lót nam, nước hoa, xịt khử mùi.. các kiểu. Biển lớn OKEMEN.COM lịch sự, tế nhị chẳng khác nào vào Showroom thời trang cả. Chứ biển kiểu như: Shop bao cao su ABC, Shop người lớn BCD…chắc em chịu cứng.

Kết nhất em nhân viên bán hàng ở đây, nhiệt tình thật.

Lần đầu tiên đi mua bao cao su cảm giác thế nào….chẳng ngại tí nào hết.

Chúc các bác công tác đi “mua bao cao su” thuận lợi như em.

Cái này hay>> Vài kinh nghiệm đi mua bao cao su

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét