Thứ Ba, 3 tháng 10, 2017

Shop bao cao su Lê Văn Thiêm

Shop bao cao su gần Lê Văn Thiêm nhất: Shop bao cao su gần Lê Văn Thiêm nhất đó là Okemen.Com địa chỉ bán bao cao su chính hãng tại quận Thanh Xuân. Bạn cần mua sản phẩm chỉ cần alo cho shop.


Shop bao cao su tại Lê Văn Thiêm Okemen.Com

Lê Văn Thiêm rất rất với cửa hàng của chúng tôi, từ đó chỉ mất vài phút chạy xe là đến thôi, nếu bạn thấy ngại hãy đứng ngoài và gọi điện cho nhân viên của chúng tôi mang ra cho bạn nhé. Tuy nhiên thì bên ngoài có biển Okemen.com có bán nhiều mặt hàng phụ kiện nam nên bạn cũng không cần ngại ngùng gì.
Cam kết bán sản phẩm chính hãng 100% xuất xứ rõ ràng.

Shop bao cao su Hà Nội hiện là đại lý cấp 1 của nhiều thương hiệu bao cao su lớn trên thế giới quý khách ở phố Lê Văn Thiêm sử dụng dịch vụ tại shop chắc chắn sẽ mua được sản phẩm với giá tốt nhất thị trường. Mời bạn đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi để lựa chọn – “không gì bằng tận mắt thấy tai nghe” mà, bạn cần tư vấn về mặt hàng gì cứ mạnh dạn hỏi “chúng tôi chỉ sợ bạn ngại mà thôi, nhân viên của shop bao cao su Hà Nội rất mong muốn tư vấn đúng sản phẩm cho khách hàng của mình”…Bạn có thể đến 1 lần cho an tâm còn những lần sau cần dùng sản phẩm gì chỉ cần gọi điện cho chúng tôi là được.

Hiện tại Shop bao cao su Hà Nội đang là đại lý chính thức của nhiều thương hiệu sau đây: Sagami Nhật Bản, Bao cao su Jex condoms, Okamoto – Nhật Bản, bao cao su Durex, Powermen, Innova, Feel, Sumo,…một số dòng bao cao su đang được ưa chuộng và bạn có thể lựa chọn cho mình: Durex Pleasure Max, Innova, Jex, Sagami Love Me, Sagami Xtreme Green…gel bôi trơn: Excite Lifestyle, Jex Luve Jelly và thuốc xịt stud 100 spray. Việc sử dụng thêm các loại gel bôi trơn vừa giúp tăng khoái cảm và tăng hưng phấn cho cả hai, hãy kết hợp cùng với bao cao su để đạt hiệu quả tối đa nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét