Thứ Hai, 2 tháng 4, 2018

Cách chọn bao cao su phù hợp trong lần đầu quan hệ

Chọn theo tính năng: Bạn có thể lựa chọn bao cao su siêu mỏng, bcs có gai gân, bcs có hương thơm, bcs size lớn size nhỏ, bcs kéo dài thời gian quan hệ. Tuy bao cao su có nhiều nhưng về tính năng chỉ có những loại cơ bản như vậy thôi.

Chọn theo giá tiền: Giá bán bao cao su khá đa dạng, chỉ 10 ngàn đồng ra hiệu thuốc bạn cũng có thể mua được bao cao su nhưng quan trọng là tính năng ra sao, có tốt không nữa. Vậy nên lời khuyên chân thành cho các bạn đừng nên chọn bao cao su giá rẻ quá nó có thể giảm bớt hứng thú cho cả hai đấy. Đặc biệt với những bạn mới lần đầu dùng bao cao su quan hệ nên chọn bao cao su có giá từ 7 ngàn đồng một chiếc trở lên và dùng loại bao siêu mỏng thôi đã nhé.

Chọn theo thương hiệu: Cứ những loại bao cao su gì từ những thương hiệu lớn và uy tín thì bạn chọn, nên tránh xa những loại bao cao su giá rẻ vô gia cư, xuất xứ hongkong có thể sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe hai bạn đấy. Lời khuyên nhỏ cho bạn ở đây đó là nên mua bao cao su của Durex, Sagami, Jex, Okamoto, PowerMen, Feel, Innova…nếu bạn không nhớ tên sản phẩm cụ thể cũng cho họ biết về tính năng cho tiện tư vấn nhé. Chẳng hạn như “bán cho mình 1 hộp PowerMen mỏng kéo dài”, việc làm này vừa rút ngắn ngại ngùng cho cả hai bên.

Sagami Original 0.02 sieu mong

Chọn theo mục đích sử dụng: Chẳng hạn như bạn mua bao cao su mang đi du lịch hay bao cao su cho người yêu, vợ mới cưới. Giá tiền đầu tư cũng là vấn đề chúng ta nên quan tâm ở đây.

Chọn theo xu hướng người dùng: Bạn có thể lựa chọn bao cao su theo xu hướng, những ai dùng nhiều hay loại bao cao su bán chạy để chúng ta mua thử. Cái này rất đơn giản, bạn nên google và gõ “bao cao su loại nhiều người dùng nhất” có hàng trăm kết quả khác nhau cho bạn tìm hiểu.

Trên đây là những tư vấn từ Okemen.Com về cách chọn bao cao su lần đầu quan hệ không phải ai cũng biết, trong nội dung sẽ cô đọng những ý sau đây:

Lần đầu quan hệ nữ giới thường có cảm giác đau và bạn nam khá lóng ngóng trong chuyện ấy. Để giảm bớt cảm giác khó chịu bạn nam hãy tâm lý với người phụ nữ của mình một chút đó là:

Thực hiện các thao tác yêu một cách nhẹ nhàng, thỉnh thoảng hỏi bạn gái có OK không? Mình còn tiếp tục.

Chọn bao cao su càng mỏng càng tốt, hiện nay có dòng Sagami Original 0.02 thích hợp nhất cho những ai quan hệ lần đầu.

Đừng ham những dòng bao cao su giá rẻ, bao cao su gai gân hay kéo dài bởi nó có thể gây tổn thương cho cô bé. Cũng không nên lựa chọn bao cao su có mùi hương bởi nữ giới rất dễ bị dị ứng.

Bài viết tư vấn đến đây là kết thúc, bạn nào có câu hỏi gì xin comment xuống cuối bài viết này hoặc gọi điện thoại, chát sky/zalo theo số hotline phía dưới website. Okemen.Com chúc bạn lần đầu làm chuyện ấy thuận lợi, tốt đẹp.

Nguồn tin xem thêm: Bao cao su cho quan hệ lần đầu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét