Thứ Hai, 22 tháng 1, 2018

Giá bao cao su Sagami Xtreme Nhật Bản

Bao cao su Sagami Xtreme Nhật Bản đa dạng về tính năng và mẫu mã chủng loại như siêu mỏng, gai gân, kéo dài, hương thơm, size lớn size nhỏ, chống dị ứng… chia thành các phân khúc theo giá phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Sản phẩm có giá đắt hay rẻ đều có chung ưu điểm riêng của hãng Sagami: Chống dị ứng, khử mùi cao su, siêu mỏng, mang lại cảm giác chân thật nhất, an toàn với nàn da…Sau đây là tổng hợp giá bán bao cao su Sagami Extreme Nhật Bản bạn hãy tìm hiểu và lựa chọn loại bao cao su phù hợp với mục đích sử dụng của mình:

1. Giá bao cao su Sagami Xtreme Super Thin Nhật Bản



Giá bán bao cao su Sagami Xtreme Super Thin Nhật Bản tại Okemen.Com – 90.000đ/ hộp 10 chiếc, sau khi dùng nếu bạn cảm thấy hài lòng có thể mua theo gói combo giảm đến 25% cho tiết kiệm chi phí.

2. Giá bao cao su Sagami Xtreme Feel Long Nhật Bản




Bao cao su càng thích hợp với các chị em phụ nữ sau sinh bởi bcs có gai sẽ dùng thích hơn là dòng siêu mỏng. Giá bán bao cao su Sagami Xtreme Feel Long khoảng 115.000đ/ hộp 10 chiếc, một mức giá bình dân cho mọi gia đình, đôi lứa cần dùng bao cao su để tránh thai. Tính ra chỉ 11.000đ/ 1 chiếc bao cho một lần quan hệ bạn hãy thử và cảm nhận. Hiện sản phẩm có bán tại hệ thống Okemen.Com, chúng tôi đảm bảo hạn dùng luôn còn nhiều…

3. Giá bao cao su Sagami Xtreme Feel Up Nhật Bản




Giá bao cao su Sagami Xtreme Feel Up Nhật Bản chỉ 115.000đ/1 hộp có 10 bcs bên trong. Đây là dòng bao được nhiều cặp đôi, vợ chồng lựa chọn bởi sản phẩm có giá bán hợp lý lại giúp tăng hưng phấn hơn ở chốn phòng the. Giá bán bao cao su Sagami ở mức độ vừa phải hầu như ai cũng có thể mua được, tính ra bạn chỉ mất 11.500đ cho một lần quan hệ. Khi bạn mua bao tại shop chúng tôi luôn đảm bảo hạn sử dụng từ 2 – 5 năm.

4. Giá bao cao su Sagami Xtreme Blue Nhật Bản



Giá bán lẻ của bao cao su Sagami Xtreme Blue Nhật Bản khoảng 90.000đ/ hộp 10 chiếc. So sánh với các loại bcs gai khác trên thị trường thì đây là dòng bao có gai đang được nhiều bạn trẻ thích dùng nhất. Nó không chỉ có tính năng siêu mỏng có gai giúp tăng cảm giác mà còn chống dị ứng, khử mùi cao su hiệu quả.

5. Giá bao cao su hương thơm Sagami Xtreme Cola Nhật Bản


Giá bán bao cao su Sagami Xtreme Cola 120.000đ/1H/10 chiếc. Tính ra bạn chỉ mất 12k cho một lần quan hệ, đôi khi ở chốn phòng the cũng nên thay đổi chút không khí cho cuộc yêu hấp dẫn, mới lạ hơn.

6. Giá bao cao su Sagami Extreme EnergyDrink Nhật Bản




Giá bán 1 hộp bao cao su Sagami Xtreme chỉ 110.000đ/ 1 hộp/ 10 chiếc bao bên trong. Bạn có thể nhìn trên hình sẽ thấy hình ảnh chiếc bao mà chúng tôi bóc vỏ khám phá, bên cạnh mùi hương nước tăng lực thì nó còn được thiết kế siêu mỏng, chống dị ứng hiệu quả.

7. Bao cao su Sagami Xtreme Spearmint Nhật Bản



Bao cao su Sagami Xtreme hương bạc Hà với thiết kế siêu mỏng kết hợp mùi hương thơm bạc hà quyến rũ giúp cuộc yêu thêm hấp dẫn thú vị. Giá bán lẻ một hộp chỉ 140.000đ có 10 chiếc bao bên trong, tính ra bạn chỉ mất khoảng 14k cho một lần quan hệ. Bên cạnh đó bao cao su còn giúp chống dị ứng hiệu quả. Hiện tại Okemen.Com mở hộp bán lẻ cả bao cao su theo cái, chiếc nếu bạn không có nhu cầu mua cả hộp có thể đến trực tiếp cửa hàng mua lẻ sản phẩm.

8. Giá bao cao su Sagami Xtreme Feel Fit Nhật Bản




Trên đây là các dòng bao cao su Sagami Xtreme Nhật Bản đang bán tại hệ thống Okemen.Com, ngoài 8 sản phẩm ở trên chúng tôi còn rất nhiều dòng bao khác của thương hiệu nay quý khách tham khảo: Top 15 bao cao su sagami Nhật Bản

Hi vọng với 15 sản phẩm đặc biệt của hãng bạn sẽ đưa ra quyết định của mình có nên mua vài hộp về dùng dần không.

Hệ thống Okemen.Com là cửa hàng chuyên bao cao su, gel bôi trơn, thuốc xịt trị xuất tinh sớm các loại. Chúng tôi không chỉ là đại lý cấp 1 của hãng Sagami mà còn rất nhiều thương hiệu khác. Quý khách mua hàng tại shop không chỉ có nhiều sự lựa chọn đa dạng mà còn mua được giá tốt nhất, bởi tất cả sản phẩm bao cao su Sagami tại shop đều bán ở mức thấp nhất và hầu như không tăng giá.

Hiện nay tại Việt Nam không có một địa chỉ nào bán nhiều loại bao cao su Sagami mà có đủ hàng tại shop như Okemen.Com. Bạn có thể kiểm chứng điều đó, Store Okemen.Com luôn mở cửa chào đón mọi khách hàng.

Bạn có nhu cầu mua bao cao su Sagami Xtreme chính hãng xin liên hệ hotline 094647.2627 (có zalo chát) để được chúng tôi giao hàng tận nơi.

Hân hạnh được phục vụ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét