Thứ Tư, 3 tháng 1, 2018

Tác dụng của bao cao su siêu mỏng

Bao cao su siêu mỏng có tác dụng gì: Bạn đang băn khoăn không biết bao cao su siêu mỏng có tác dụng gì vậy trong bài viết này chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn các dòng bcs mỏng lựa chọn.



+) Bao cao su mỏng giúp tăng khoái cảm nhiều hơn so với những dòng bao thiết kế dầy, khi quan hệ bạn sẽ cảm nhận được hơi ấm nóng từ đối tác. Nhiều cặp đôi sử dụng bao cao su loại mỏng họ khá hài lòng về tính năng mà nó mang lại.



+) Tác dụng thứ 2 về dòng bcs mỏng đó là bao giúp truyền nhiệt tốt hơn, hơi ấm lan tỏa tạo cảm giác phấn khích cho cả hai. Nhờ thiết kế siêu mỏng cả hai nhanh lấy lại sự hưng phấn, thăng hoa.



+) Bao cao su mỏng mang lại cảm giác chân thật hơn rất nhiều so với dòng bcs có gai hay bao cao su kéo dài quan hệ. Đặc biệt với những bạn mới lần đầu làm chuyện ấy lựa chọn bao cao su loại mỏng sẽ làm dịu bớt cơn đau khi cậu nhỏ xâm lấn.



Ảnh bao cao su siêu mỏng Sagami Love Me Gold

Dùng bao cao su giúp phòng tránh thai an toàn đến 99,9%

+) Bên trong bcs siêu mỏng đa phần được nhà sản xuất tích hợp nhiều gel bôi trơn giúp cho quan hệ trơn tru, dễ dàng hơn. Chất bôi trơn cũng đóng góp một phần nhỏ trong việc gia tăng khoái cảm cho các cặp đôi ở chốn phòng the.



+) Bao cao su mỏng còn là giải pháp tránh thai hiệu quả dành cho các cặp đôi, vợ chồng.



+) Phòng tránh những bệnh lây lan qua đường tình dục an toàn như Lậu, Giang Mai, Sủi Mào Gà…



+) Mang lại sự hưng phấn, thích hơn, tất nhiên là thế rồi. Bao cao su thiết kế càng mỏng càng mang lại nhiều khoái cảm.



+) Theo chia sẻ từ các cặp vợ chồng cho biết, họ cảm thấy việc dùng bcs loại mỏng giúp bạn đeo bao cao su dễ dàng hơn so với dòng bao cao su dầy cộm.



+) Không gây cảm giác vướng víu khó chịu.



+) Đa phần những dòng bao cao su mỏng thường có tính năng khử mùi cao su…. đặc biệt là dòng bao cao su mang thương hiệu Sagami Nhật Bản có thêm tính năng chống dị ứng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét