Thứ Hai, 8 tháng 1, 2018

Bao cao su mỏng dễ bị rách không?


Bao cao su siêu mỏng có an toàn không? Rách được không? Chúng ra sẽ đi sâu, phân tích kỹ càng về loại bao cao su này có những tính năng gì các bạn nhé.


Những dòng bao cao su mỏng có thương hiệu uy tín đều đáp ứng các yêu cầu khắt khe về chất lượng. Chắc chắn độ mỏng tuyệt đối nhưng cũng mang lại chất lượng thực sự, bao cao su tuy mỏng được làm từ những loại cao su có độ đàn hồi rất cao và đã được kiểm duyệt trước khi đưa ra thị trường bán.

Nếu xét về độ mỏng và hàng bán chạy thì các bạn có thể tham khảo loại bao cao su của hãng SAGAMI Nhật Bản là hãng sản xuất lâu đời nhất trên thế giới đó. Bao cao su Sagami Nhật Bản có nhiều tính năng ưu việt, bao cao su được sản xuất trên dây truyền hiện đại tân tiến có tính năng khử mùi cao su khó chịu, giúp truyền nhiệt tốt mang lại cảm giác chân thực. Ngay cả bao cao su siêu mỏng của hãng Durex Anh Quốc bao cao su vẫn có mùi cao su phảng phất.

Vấn đề chúng ta cần nắm rõ: Bao cao su giúp phòng tránh thai an toàn và phòng tránh những bệnh lây qua đường tình dục chỉ khi bạn mua được sản phẩm chính hãng. Không nên ham mua bao cao su giá rẻ hay những dòng bcs Ok, Vip phát miễn phí bởi nó chỉ có tác dụng tránh thai thông thường và không mang lại hứng thú.

Xem thêm>>> 

Bao cao su siêu mỏng có an toàn không? Rách được không?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét