Thứ Ba, 12 tháng 9, 2017

Bao cao su durex size 49mm dành cho quý ông

Bao cao su durex size 49mm dành cho những quý ông có kích cỡ dương vật nhỏ hơn kích cỡ trung bình. Bao cao su durex là thương hiệu danh tiếng hàng đầu trên thế giới, hầu như những ai đã sử dụng bao cao su đều biết đến sản phẩm này. Ngoài việc đưa ra thị trường những loại bao cao su phổ thông, size trung bình 52mm thì hãng Durex còn sản xuất ra thị trường bao cao su size 49 cỡ nhỏ dành cho những bạn nam có cậu nhỏ khiêm tốn.

Bao cao su Durex đang bán trên thị trường hiện nay bị làm giả nhiều và ngày càng tinh vi khó có thể phát hiện đâu là durex thật, đâu là durex nhái. Những người sau khi sử dụng bao cao su durex bị làm nhái thì họ cho rằng việc sử dụng bao cao su durex không tốt ngược lại còn gây dị ứng và làm mất khoái cảm. Đổi lại, có nhiều ý kiến trái chiều họ cảm thấy hài lòng khi sử dụng bao cao su durex đặt biệt là dòng sản phẩm durex size 49 hiện nay, nó giúp cho cậu nhỏ chặt chẽ hơn, ôm khít hơn rất nhiều, vậy bao cao su durex có thực sự tốt.

size bao cao su durex 49mm - durex kingtex

Bao cao su durex kingtex size 49, giá bán là bao nhiêu:

Hiện nay, trên thị trường có 2 loại hộp bao cao su durex kingtex 12 chiếc và durex kingtex 3 chiếc.

Hộp bao cao su durex kingtex 12 chiếc khoảng: 150.000đ – 180.000đ
Hộp bao cao su durex kingtex 3 chiếc khoảng: 55.000đ – 65.000đ
Xin lưu ý:

Nếu bạn chưa biết chắc chắn về kích cỡ dv của mình là bao nhiêu và có phù hợp với bao cao su size 49mm này hay không, có thể mua hộp bao cao su durex kingtex 3 chiếc để tiết kiệm chi phí. Bên cạnh đó, mỗi thương hiệu lại có tiêu chuẩn khuôn bao cao su là khác nhau, có thể nhà sản xuất đưa ra kích cỡ bao cao su 49mm nhưng vẫn có sai số và họ thường ghi 49mm+-2 hoặc 52mm+-2…

Bạn có nhu cầu mua bao cao su durex size 49 cỡ nhỏ nhất xin liên hệ:

Website : Okemen.Com

Hotline đặt hàng : 094647.2627 – 0904.927.636

Địa chỉ (mời quý khách xem phía cuối website), hoan nghênh quý khách đến mua hàng trực tiếp, không gì bằng tận mắt thấy tai nghe mà.

Email : namshopnet@gmail.com

Shop mở cửa bán hàng từ 8h sáng – 20h tối tất cả các ngày trong tuần

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét