Thứ Năm, 21 tháng 9, 2017

Shop bao cao su Hai Bà Trưng giao nhanh trong 30 phút

Chào bạn, bạn ở gần quận Hai Bà Trưng và những khu vực gần đó đang có nhu cầu sử dụng bao cao su và các mặt hàng sinh lý hỗ trợ như bao cao su, gel bôi trơn, đồ chơi người lớn, thuốc xịt trị xuất tinh sớm…nói chung là các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe. Hã liên hệ đến Okemen.com khi có nhu cầu nhé, chúng tôi là shop bán bao cao su gần Hai Bà Trưng có bán sản phẩm hỗ trợ sinh lý chính hãng.

Okemen.Com là hệ thống phụ kiện chuyên đồ nam có địa chỉ tại Hà Nội, chúng tôi là chuỗi cửa hàng có bán các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe chính hãng như bao cao su các loại được nhập từ những thương hiệu lớn như Durex, Sagami, PowerMen, Cá ngựa Longshock, Jex Nhật, Okamoto….và hội tụ đầy đủ những tính năng như: Siêu mỏng, có hương thơm, có gai gân, kéo dài thời gian quan hệ..mỗi thương hiệu bao cao su lại chia nhỏ thành những dòng bao cao su với các tính năng khác nhau. Các loại hộp bao cao su như: 3 chiếc, 10 chiếc, 5 chiếc, 12 chiếc thông dụng…

Mua bao cao su ở đâu là tốt tại Hà Nội? Quý khách ở Hai Bà Trưng đến mua hàng trực tiếp tại shop bao cao su Hai Bà Trưng Hà Nội- Okemen.Com bạn sẽ không NGẠI khi đi mua mặt hàng này nữa bởi chúng tôi chuyên về sản phẩm phụ kiện dành cho nam giới như quần áo nam đi chơi, thời trang công sở nam.



Nếu bận và ngại đến trực tiếp cửa hàng, hãy gọi điện cho Okemen.Com để được giao hàng tận nơi.

Quý khách ở khu vực quận Hai Bà Trưng và gần khu vực Hai Bà Trưng có thể qua trực tiếp shop để xem và mua hàng trực tiếp tại shop, chúng tôi mở cửa bán hàng tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật, thời gian bán hàng từ 8h sáng đến 9h đêm.

Địa chỉ shop bao cao su Okemen.Com (mời quý vị xem phía cuối website)

Gọi điện thoại đặt hàng : 0904.927.636
Website : https://muabaocaosuodauhn.blogspot.com/
Email : okemen.com@gmail.com

Chúng tôi có đội ngũ nhân viên giao hàng trẻ, năng động, giao hàng tận nơi siêu nhanh trong 30 phút với các quận nội thành (áp dụng cho đơn hàng trên 300k), các đơn hàng nhỏ hơn sẽ được ghép đơn hàng và giao trong thời gian sớm nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét