Thứ Ba, 12 tháng 9, 2017

Bao cao su durex kích cỡ nhỏ 49mm

Bao cao su durex kích cỡ nhỏ 49mm giúp cậu nhỏ đeo bao vừa vặn, ôm khít, bó sát hơn, tự tin khi quan hệ dù áp dụng bất cứ hình thức âu yếm mạnh mẽ nào. Những rủi ro về bao cao su như bị rộng quá, lỏng lẻo giờ không còn nữa mà thay vào đó là cảm giác “chân thật”  nhờ khả năng bó sát, chặt chẽ.

Mặt khác bên trong bao cao su durex kingtex size nhỏ 49mm còn tích hợp nhiều gel bôi trơn giúp đeo bao dễ dàng và tăng thêm hưng phấn trong suốt quá trình quan hệ.

Bao cao su durex size 49, durex kingtex:

 Quy cách và giá bán: Hộp 3 chiếc

+ Bao cao su Durex Kingtex được đóng hộp 3 chiếc gọn nhẹ, tiện nghi

+ Giá bán lẻ là 55.000đ / hộp 3 chiếc

– Hạn sử dụng : 4 năm, xem trên vỏ hộp khi mua.

bao cao su size nhỏ durex kingtex


Bao cao su durex size 49 dùng có tốt không, an toàn không

Durex là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới hiện nay, những sản phẩm bao cao su durex đưa ra thị trường đều được đánh giá an toàn tuyệt đối về chất lượng. Durex là thương hiệu uy tín và được nhiều người biết tới về độ phổ rộng thị trường, khả năng nhận diện thương hiệu…durex chiếm vị trí số 1 trên thế giới. Vậy bao cao su durex có tốt không? Chắc chắn là quá tốt đi ý chứ. Bạn không cần lo ngại việc sử dụng bao cao su durex bị ảnh hưởng.

Tuy nhiên, Durex lại là thương hiệu bị làm nhái rất nhiều (có thứ gì mà người bạn Trung Quốc ngay cạnh chúng ta không làm ra được đâu nhỉ). Khi đi mua bao cao su durex bạn nên tìm hiểu địa chỉ bán, thông tin về sản phẩm….trước khi có ý định đi mua.


Bên cạnh việc lựa chọn bao cao su theo kích cỡ thì bạn cần biết chu vi, kích cỡ dương vật của mình là bao nhiêu đển tránh tình trạng bị rách, tuột bao cao su trong khi quan hệ. Để tránh trường hợp này bạn cần lưu ý cách chọn size bao cao su vừa vặn với dv. Bảo quản bao cao su sau khi mua về đúng cách và thực hiện theo đúng hướng dẫn để đạt hiệu quả tốt nhất nhé.

Nguồn tin: http://okemen.com/bao-cao-su-durex-size-49-dung-co-tot-khong/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét