Thứ Ba, 12 tháng 9, 2017

Size bao cao su Durex, hướng dẫn xem size

Size bao cao su Durex, hướng dẫn xem size: Size bao cao su Durex, Kích cỡ bao cao su Durex các loại như Durex Pleasure Max, Durex Kingtex, Durex Comfort, Durex Performa..các loại hướng dẫn cách xem.



+) Kích cỡ bao cao su durex size nhỏ: 49mm+-2 dành cho những bạn nam có cậu nhỏ khiêm tốn, thông thường kích cỡ dương vật có thể thay đổi theo thời gian, ở độ tuổi mới lớn kích cỡ dv chưa phát triển toàn diện thích hợp với những loại bao cao su size nhỏ, hay những quý ông bước sang tuổi trung niên có thể kích cỡ dv sẽ không được như trước đây bạn hãy cân nhắc có nên sử dụng bao cao su durex size 49 không nhé. Size của bao cao su durex cỡ 49mm chỉ có duy nhất 1 loại Durex Kingtex mà thôi bạn sẽ chẳng tìm được sản phẩm nào có size nhỏ hơn của Durex trên thế giới.
+) Kích cỡ bao cao su durex size trung bình: 52mm+-2: dành cho những bạn nam có cậu  nhỏ trung bình, theo bảng thống kê kích cỡ dương vật đàn ông trên thế giới thì cậu nhỏ Việt Nam nằm trong top dân số có kích cỡ dv trung bình phù hợp với size bao cao su 52mm. Những loại bao cao su durex size 52 thì khá là phổ biến rồi, chúng ta dễ dàng mua được ở bất cứ đâu và phổ biến với những dòng bao như: Durex Pleasure Max, Durex Utralthin, Durex Performa.
+) Size bao cao su durex cỡ lớn: 55mm – 56mm+-2: Dành cho những bạn nam có kích cỡ cậu nhỏ lớn hơn kích cỡ trung bình ở trên. Nếu bạn có kích cỡ dương vật lớn hẳn khá tự tin về điều này nhưng khi ra hiệu hỏi mua bao cao su thì họ chủ yếu bán cho dòng bao cao su có size trung bình, mang về đeo thì bị chật, khó chịu, mất đi khoái cảm chốn phòng the… vậy thì hãy lựa chọn bao cao su durex size lớn: Hiện nay trên thị trường có duy nhất 1 loại bao cao su durex cỡ lớn là: Durex Comfort (Size XXL) 56mm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét