Thứ Ba, 12 tháng 9, 2017

Bao cao su kích cỡ nhỏ Durex Kingtex

Bao cao su durex kích cỡ nhỏ 49mm giúp cậu nhỏ đeo bao vừa vặn, ôm khít, bó sát hơn, tự tin khi quan hệ dù áp dụng bất cứ hình thức âu yếm mạnh mẽ nào. Những rủi ro về bao cao su như bị rộng quá, lỏng lẻo giờ không còn nữa mà thay vào đó là cảm giác “chân thật”  nhờ khả năng bó sát, chặt chẽ.

Nếu bạn gặp phải khó khăn như tuột bao trong khi quan hệ, cuộc yêu bị trì hoãn… bạn lo lắng bị đối tác đánh giá “thiếu bản lĩnh”, vậy thì size bao cao su durex cỡ nhỏ 49mm sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn trong lúc này. Durex Kingtex với thiết kế hoàn hảo nâng nưu cậu nhỏ, giúp cậu nhỏ thêm tự tin hơn ở chốn phòng the, góp phần đem đến cuộc yêu chọn vẹn cùng những giây phút đáng nhớ. Sau đây Okemen.Com xin đưa ra những ưu điểm bao cao su durex size 49 – durex kingtex bạn có thể tham khảo:



tong hop size cua bao cao su durex

Bao cao su size nhỏ 49mm durex kingtex cũng thuộc họ nhà bao cao su siêu mỏng, với thiết kế mỏng trơn truyền thống giữ chọn vẹn cảm giác thật khi yêu. Không còn vướng bận sự khó chịu, mất cảm giác như khi sử dụng loại bao cao su thông thường trước kia nữa.

Mặt khác bên trong bao cao su durex kingtex size nhỏ 49mm còn tích hợp nhiều gel bôi trơn giúp đeo bao dễ dàng và tăng thêm hưng phấn trong suốt quá trình quan hệ.

Ngoài sản phẩm bao cao su Size 49 – durex kingtex này ra thì hãng durex còn sản phẩm nào có thiết kế tương tự không? như vậy thì có ít sự lựa chọn quá…

Đây là câu hỏi mà nhiều khách hàng đang thắc mắc, hiện tại hãng Durex chỉ có độc nhất vô nhị 1 loại bao cao su có size nhỏ là durex kingtex 49mm+-2 mà thôi. Còn đa phần là dòng bao cao su có kích cỡ trung bình 52mm.

Xem chi tiết: Size bao cao su Durex, cách xem


Bao cao su durex size 49 kích cỡ nhỏ nhất đang bán tại Okemen.com

Durex là một trong những thương hiệu bị nhái nhiều nhất hiện nay. Bao cao su Durex giả đang bán tràn lan trên thị trường gây hoang mang cho người dùng. Tuy nhiên, nếu bạn lựa chọn Okemen.com chắc chắn 100% là durex chính hãng. Nếu phát hiện là giả xin đền gấp 200 lần sản phẩm.

Bao cao su Durex size nhỏ 49mm – Durex Kingtex được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam bởi Cty TNHH DKSH Việt Nam. Okemen.com là đại lý chính thức được ủy quyền của Durex Việt Nam chuyên bán buôn, bán lẻ các loại bao cao su và gel bôi trơn Durex chính hãng. Trên sản phẩm đều có dán team, thông tin nhà nhập khẩu rõ ràng. Chúng tôi cũng cam kết luôn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chính hãng, chất lượng nhất.

Bạn có nhu cầu mua bao cao su durex size 49 cỡ nhỏ nhất xin liên hệ:


Website : Okemen.Com

Hotline đặt hàng : 094647.2627 – 0904.927.636

Địa chỉ (mời quý khách xem phía cuối website), hoan nghênh quý khách đến mua hàng trực tiếp, không gì bằng tận mắt thấy tai nghe mà.

Email : namshopnet@gmail.com

Shop mở cửa bán hàng từ 8h sáng – 20h tối tất cả các ngày trong tuần

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét