Thứ Năm, 28 tháng 9, 2017

Shop người lớn Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân

Shop bao cao su tại Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân: Bạn đang muốn tìm shop bao cao su tại Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân vậy hãy liên hệ cho hệ thống Okemen.com để được giao hàng tận nơi, nhanh nhất tại đây nhé.




Okemen.Com miễn phí ship toàn bộ khu vực Ngụy Như Kon Tum

Đặt hàng Online: Hãy liên hệ cho chúng tôi bằng bất cứ hình thức nào, đặt hàng trên điện thoại, zalo hay là facebook…hoặc gọi điện thoại hotline 094647.2627. Chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho quý khách.

Từ Ngụy Như Kon Tum giao hàng quá tiện và nhanh vì shop rất gần với các bạn mà. Chúng tôi sẽ giao hàng chỉ trong 30 phút (với các đơn hàng trên 200k). Bao cao su được bọc bằng túi bóng đen, lịch sự, tế nhị, giao đúng cho người mua, nhận hàng thanh toán cực kỳ an tâm.

Shop bao cao su Okemen.Com Hà Nội có dịch vụ giao hàng tận nơi tại Hà Nội và gửi hàng đi tất cả các tỉnh thành trên cả nước. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên giao hàng hùng hậu, nhiệt tình, giao hàng nhanh trong 30 phút với các quận nội thành (áp dụng cho đơn hàng trên 300k), các đơn hàng nhỏ hơn sẽ được ghép đơn hàng và giao trong thời gian sớm nhất. Thời gian và địa điểm giao hàng do quý khách hàng lựa chọn.

Quý khách hàng ở khu vực Ngụy Như Kon Tum được giao hàng tận nơi, miễn phí ship với hóa đơn mua hàng từ 150k.

Địa chỉ Shop bao cao su Hà Nội :

+ Cơ sở 1 : số 279b Quan Nhân – Thanh Xuân
+ Cơ sở 2 : số 165 Trương Định – Hai Bà Trưng

Gọi điện thoại đặt hàng : (04)8586.9973 – 0904.927.636 – 094647.2627

Website : http://okemen.com/

Email : OkeMen.com@gmail.com

Chúng tôi mở cửa bán hàng tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ lễ, thời gian mở cửa bán hàng từ 8h sáng đến 9h. Giao hàng tận nơi, miễn phí ship, nhận hàng thanh toán rất an toàn, tế nhị.

Xem tiếp: Shop bao cao su quận Thanh Xuân

Rất vui được phục vụ quý khách!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét