Thứ Sáu, 8 tháng 9, 2017

Ở độ tuổi nào được dùng bao cao su?

Ai cũng biết đến bao cao su có nhiều tính năng trong việc phòng tránh thai và những bệnh lây qua đường tình dục một cách an toàn, nhưng cái ngại và ngượng ngùng mỗi khi đi mua thứ nhạy cảm này vẫn chưa xóa bỏ. Cho dù xã hội ngày càng phát triển đến đâu thì “bao cao su” vẫn có cái nhìn nhận khác trong mắt mọi người, bởi thế tâm lý e ngại đó là nguyên nhân chính làm cho nhiều cặp đôi “quên” sử dụng bao cao su trong khi quan hệ tình dục.

Ở độ tuổi nào được dùng bao cao su?

Trên thế giới hiện nay chưa có con số thống kê ở độ tuổi nào mới được sử dụng bao cao su khi quan hệ. Việc sử dụng bao cao su không chỉ là biện pháp giúp bảo vệ mình khỏi những nguy cơ về tình dục an toàn mà nó còn là biện pháp tránh thai an toàn, có ích cho xã hội. Các bạn biết đấy, trong xã hội hiện nay tị nạn “bạo hành’ “dâm ô” trẻ em thường xuyên diễn ra, nếu không sử dụng bao cao su phòng tránh sẽ mang lại rất nhiều hệ lụy sau này.



Khi 1 đứa trẻ hỏi bạn những vẫn đề nhạy cảm hãy mạnh dạn và giải thích, đừng lảng tránh và nói “con chưa đủ tuổi để biết về điều này”.

Tại một số nước phát triển, một số người trưởng thành vẫn ngại ngùng mỗi khi nhắc đến vấn đề tình dục và bao cao su. Họ thường lảng tránh sang chuyện khác hoặc coi như chưa nghe thấy gì. Nhiều người, còn ngại không dám vào hiệu thuốc hay siêu thị hỏi mua bao cao su vì đơn giản không muốn bị ai đó phát hiện mình sắp thực hiện hành vi quan hệ tình dục.

Để xóa bỏ rào cản và cái ngại về việc sử dụng bao cao su và ngại ngùng khi đi mua bao cao su nhà nước ta đã thực hiện nhiều chính sách kế hoạch hóa gia đình, phát bao cao su miễn phí trong các chương trình tự nguyện nhằm hạn chế tình trạng nạo – hút thai, gia tăng doanh số. Nhưng việc làm này chỉ tác động 1 phần nhỏ và chưa thực sự hiệu quả bởi người dân vẫn chưa ý thức được việc sử dụng bao cao su quan trọng như thế nào, hơn nữa việc tuyên truyền, giáo dục con em cũng chưa thực sự hiệu quả.


Ở độ tuổi nào được dùng bao cao su? mình xin nhắc lại là chưa có con số thống kê cụ thể ở độ tuổi nào được dùng bao cao su, nếu bạn cảm thấy cần thiết hãy có vài chiếc bao cao su trong ví để phòng bị. 

Vậy có thể mua bao cao su ở đâu an toàn vì hiện nay trên thị trường có nhiều nơi bán bao cao su có cả chính hãng và không chính hãng. Nhiều cá nhân rao bán bao cao su Online nhưng không có địa chỉ cụ thể rõ ràng gây hoang mang cho người mua....

Hãy xem ngay: Mua bao cao su ở đâu, gợi ý nơi bán

Chúc bạn có đời sống tình dục an toàn, lành mạnh.!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét