Thứ Sáu, 22 tháng 12, 2017

3 chiếc bao cao su Sagami Original 0.02 Quick

3 chiếc bao cao su Sagami Original 0.02 Quick: 3 chiếc bao cao su Sagami Original 0.02 Quick nguyên liệu cao cấp Polyurethane siêu mỏng giúp tăng khoái cảm mang lại cảm giác chân thật như không đeo.

Hiện tại hệ thống Okemen.Com áp dụng chương trình bán lẻ dùng thử theo các gói sau đây:

1 chiếc dùng thử cho một lần quan hệ: 55.000đ
3 chiếc dùng cho một đêm ý nghĩa: 151.000đ
7 chiếc đủ cho một tuần hạnh phúc: 294.000
Nguyên hộp 12 chiếc: 480.000
144 chiếc bao cao su cho cả năm siêu tiết kiệm: 6048000đ – 4536000đ

Bao cao su Sagami Original 0.02 Quick đúng như tên gọi là có tính năng đeo bao nhanh kèm thêm tính năng chống dị ứng hiệu quả đặc biệt khử mùi cao su hiệu quả. Đeo bao cao su nhanh chỉ trong nháy mắt, bạn chỉ cần đặt bao lên đầu dương vậy, kéo sợi dây màu đỏ là nó sẽ phủ kín dương vật rất nhanh và dễ dàng. Rất thích hợp cho những cặp đôi lần đầu quan hệ chưa có kinh nghiệm trong cách đeo bao cao su. Bán lẻ 3 bao cao su Sagami Original 0,02 Quick có dây màu đỏ giúp hỗ trợ đeo bao nhanh.





Ưu điểm nổi bật:
Xuất xứ : Sagami Nhật Bản – made in Japan
Nhập khẩu chính hãng bởi HMP Hà Nội. Hệ thống cửa hàng OkeMen.com là đại lý chính thức.
Chất liệu : Poly Urathene cao cấp ( chất liệu này thường dùng để sản xuất và cấy ghép tim mạch và các bộ phận nhân tạo trong cơ thể) bởi vậy nó tốt hơn hẳn các loại bao cao su thông thường khác chỉ được làm từ mủ cao su tự nhiên – Latex.
Gel bôi trơn: nhiều, gel cao cấp không mùi, gốc nước
Quy cách: Bán lẻ 3 chiếc

Size: rộng 55mm, dài 180mm+-10, kích cỡ này phù hợp với tiêu chuẩn chung về “cậu nhỏ” Việt Nam.

10 đặc tính vượt trội bao cao su Sagami Original 0.02 Quick

– Thiết kế siêu mỏng theo công nghệ Nhật Bản – độ mỏng chỉ 0.02mm mang lại cảm giác thật như không đeo. Hiện tại trên thế giới hãng Sagami đi đầu trong lĩnh vực sản xuất bao cao su siêu mỏng, chống dị ứng tốt nhất. Tuy hãng Durex là thương hiệu hàng đầu thế giới nhưng chưa sản xuất ra dòng bao nào có độ mỏng tuyệt đối như vậy.

Bao cao su Sagami Original 002 siêu mỏng – bóc chiếc bcs bên trong khám phá

– Tính năng chống dị ứng hiệu quả nhờ sản phẩm sử dụng chất liệu Poly Urethane trong khi đó những dòng bcs thông thường hiện nay làm từ cao su tự nhiên. Đây là chất liệu đặc biệt chỉ những dòng bao cao su cao cấp mới được làm từ chất liệu này.

– Không mùi cao su – tất nhiên là vậy rồi vì bao cao su sagami Original 0.02 không được làm từ mủ cao su tự nhiên mà.

– An toàn gần như tuyệt đối với công nghệ và tiêu chuẩn Nhật Bản. Sagami Original 0.02 Quick có khả năng chịu được lực kéo gấp 2 lần và áp suất gấp 3 lần các loại bao thường.

Xem độ mỏng của bao cao su Sagami Original 0.02 Quick.
Hotgirl quảng cáo bao cao su Sagami Original 0.02 quick – đây là dòng bcs siêu mỏng đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

– Trong suốt

– Truyền nhiệt cực nhanh

– Cảm giác tự nhiên như thật

– Tương thích với các loại gel bôi trơn khác

– Tuổi thọ cao

– An toàn cho sức khỏe

– Thiết kế đặc biệt với tính năng hỗ trợ đeo bao nhanh

Tôn chỉ của hãng:

Tôn chỉ của hãng Sagami Nhật Bản là hướng đến chất lượng và sự tiện lợi của khách hàng. Ngay cả việc đeo bao cao su cũng được quan tâm để cải tiến sao cho sản phẩm trở nên dễ dàng sử dụng hơn. Chính vì thế bao cao su Sagami Original 0.02 Quick được thiết kế thêm một sợi dây kéo màu hồng, bạn chỉ cần đặt bao cao su ở trên đầu dường vậy, giữ định vị rồi kéo sợi dây, bao cao su sẽ tự động phủ đều lên dương vật và bạn có thể bắt đầu quan hệ tình dục được rồi. Rất nhanh đúng với tên gọi QUICK.

Shop bao cao su giao hàng tận nơi, nhận hàng mới phải thanh toán.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét