Thứ Hai, 18 tháng 12, 2017

Loại bao cao su thích hợp dùng cho đêm tân hôn


Loại bao cao su thích hợp cho đêm tân hôn: Loại bao cao su thích hợp cho đêm tân hôn - bài viết tư vấn chuyên sâu về loại bao cao su phù hợp dùng cho đêm tân hôn không đau hay gây cảm giác khó chịu.



5 loại bao cao su thích hợp cho đêm tân hôn khuyên dùng

1. Bao cao su Sagami Original 0.02 siêu mỏng thích hợp cho đêm tân hôn



Quy cách, giá bán:

– Hộp 2 chiếc giá bám lẻ: 90.000đ

– Hộp 1 chiếc giá bán lẻ: 50.000đ

– Hộp 6 chiếc giá bán lẻ: 250.000đ

– Hộp 12 chiếc giá bán lẻ: 480.000đ

Bao cao su Sagami Original 0.02 là dòng bao cao su cao cấp, được xếp vào danh sách bao cao su tốt nhất hiện nay. Với thiết kế siêu mỏng chỉ 0.02 mm bằng 1/3 độ dày sợi tóc người. Nó mang đến cho người dùng có cảm giác “chân thật” như không đeo bao cao su vậy. Bao cao su Sagami Original 0.02 được làm từ chất liệu Poly Urethane cao cấp nên có khả năng chống dị ứng, khử hoàn toàn mùi cao su khó chịu mang lại cảm giác vô cùng nhẹ nhàng, êm ái.

2. Bao cao su siêu mỏng Durex Fetherlite Utima siêu mỏng thích hợp cho đêm tân hôn



Bao cao su Durex Fetherlite Ultima 12 chiếc – 160.000Đ là loại bao cao su mỏng nhất của hãng DUREX. Chất liệu chiếc bao cao su sử dụng công nghệ hiện đại Micro-layer, Durex Fetherlite Ultima rất mỏng, độ mỏng chỉ bằng 1/4 so với các loại bao cao su khác của Durex. Nhờ tính năng siêu mỏng như vậy nên giúp mang lại cảm giác thật như không đeo bao cao su vậy.

3. Bao cao su siêu mỏng Sagami Exceed 2000 tăng khoái cảm



Bcs Sagami Exceed2000 siêu mỏng hộp 10c/120.000đ

Sản phẩm của hãng Sagami Nhật Bản được nhập khẩu chính hãng bởi Cty Vật Tư Y tế HN (hãng Sagami Việt Nam). Bao cao su Sagami Exceed 2000 là dòng bao siêu mỏng nhất và có giá bình dân của hãng bao cao su danh tiếng Sagami Nhật Bản. Với thiết kế siêu mỏng chỉ 0.03mm mang lại cho bạn cảm giác chân thật, ôm khít. Bởi đây là sản phẩm của hãng Sagami nên nó đáp ứng đầy đủ các tính năng vượt trội của hãng là khử mùi cao su hiệu quả, hạn chế dị ứng, mang lại cảm giác kích thích hơn khi quan hệ.

4. Bao cao su Feel các loại cho đêm tân hôn (Hộp 12 Chiếc)



Các loại bao cao su Feel hộp 12 chiếc – giá bán 70.000đ

Với thiết kế siêu mỏng giúp cả hai tận hưởng những giây phút ngọt ngào nhất. Đối với những đôi bạn thường xuyên mất hứng thú trong quan hệ tình dục, chúng tôi khuyên nên sử dụng bao cao su Feel Ultra Thin hàng ngày. Bên cạnh đó bạn cũng có thể lựa chọn bao cao su cùng loại có gai nó sẽ giúp tăng khoái cảm hiệu quả đấy.

Bên trong bao cao su Feel Ultra Thin có nhiều chất bôi trơn. Chất bôi trơn này có tác dụng tăng khoái cảm hiệu quả, đồng thời giúp cho việc đeo bao cao su trở lên dễ dàng hơn.

Đây cũng là loại bao cao su truyền thống, giúp phòng tránh thai hiệu quả đến 99,9%

5. Bao cao su mỏng trơn Sagami Love Me Gold tăng khoái cảm



Bcs Sagami Love Me hộp 10 chiếc giá khoảng 75.000đ

Bao cao su Sagami Love Me Gold được làm từ cao su tự nhiên có độ co giãn linh hoạt theo kích cỡ cậu nhỏ. Bao cao su có tính năng khử mùi cao su khó chịu mang đến sự thoải mái, thân thiện không gây ảnh hưởng đến hạnh phúc lứa đôi như những dòng bao cao su có mùi thông dụng khác.

Trên đây là những “Loại bao cao su thích hợp cho đêm tân hôn” chúng tôi khuyên bạn nên dùng. Tuy nhiên, trong ngày đặc biệt của mình bạn hãy dùng loại bao cao su Sagami Original 002 đặc biệt, còn những ngày tiếp theo bạn hãy suy nghĩ đến những loại bao cao su Okemen.Com đưa ra phía dưới dùng cho tiết kiệm.

Mới lần đầu quan hệ chắc chắn hai người không thể tránh khỏi sự bỡ ngỡ, lúng túng, mất kiểm soát. Việc tự tin vào loại bao cao su mình dùng sẽ giúp hai bạn hứng thú hơn, thỏa mãn hơn. Hầu như ai lần đầu quan hệ cũng cảm thấy đau và khó chịu nhưng với bao cao su siêu mỏng Sagami Original 0.02 sẽ giúp hai bạn có một đêm tân hôn ngọt ngào, thú vị.

Liên hệ cho chúng tôi>> Shop bao cao su cho những người mới quan hệ lần đầu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét