Chủ Nhật, 17 tháng 12, 2017

Lần đầu dùng bao cao su, địa chỉ bán



Shop bán bao cao su cho người quan hệ lần đầu: Shop bán bao cao su cho người quan hệ lần đầu đi mua, chúng tôi có bán nhiều dòng bao cao su từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau cho bạn lựa chọn.



Shop bán bao cao su cho người quan hệ lần đầu – địa chỉ bán, nơi bán

Chát facebook: https://www.facebook.com/okemenonline/

Xem bản đồ chỉ đường: Shop bao cao su Hà Nội Okemen.ComHình ảnh góc trưng bày sản phẩm bao cao su đang bán tại hệ thống 112 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội.

Những bạn mới quan hệ lần đầu, chúng tôi khuyên nên thử với những dòng bao cao su truyền thống, không nên dùng bao cao su có hình thù gai góc, kinh dị, nhiều màu sắc làm gì. Nếu bạn tìm hiểu hình ảnh bao cao su trên mạng sẽ có rất nhiều kết quả đưa ra các loại rất nhiều màu sắc, hình thù khác nhau, trong một mớ tùm lum ảnh như vậy biết chọn loại gì đây. Khá nhiều bạn mới lần đầu đi mua bao cao su gặp phải trường hợp mua nhầm size bao cao su hay mua phải chiếc bao cao su không phù hợp. Nhưng đến với Okemen.Com chắc chắn bạn sẽ kiếm ngay được vài hộp bao cao su tốt nhất phù hợp với nhu cầu của mình.
Shop bao cao su cho những bạn mới quan hệ lần đầu, chúng tôi xin giới thiệu các thương hiệu bao cao su đang bán tại shop:
Hãng bao cao su Durex số 1 thế giới: Thương hiệu Durex – Thái Lan hiện phân phối sản phẩm trên 80 quốc gia, tổng GDP thu nhập bình quân chiếm 1/4 thị phần thế giới, tại Việt Nam số người tin tưởng dùng bao cao su Durex không ngừng tăng đột biến, một phần là do sức mạnh của thương hiệu này cũng như giá trị sản phẩm mà hãng mang lại.
Hãng bao cao su Sagami Nhật Bản: Vị hoàng hậu thứ 2 mà chúng tôi nhắc đến là bao cao su Sagami của hãng Sagami Nhật bản có xuất xứ từ Nhật Bản. Không phải ngẫu nhiên người Việt lại ưa chuộng những mặt hàng có xuất xứ từ Nhật Bản như vậy, chắc chắn nó phải tốt và có nhiều ưu điểm về tính năng nên mới được người ưa chuộng.
Hãng Jex Nhật Bản: Cũng không kém cạnh so với Sagami hay Durex… Tuy nhiên giá thành bao cao su Jex thường cao hơn và hãng này thường đánh vào những đối tượng khách hàng có thu nhập khá trên thị trường.
Hãng Okamoto Nhật Bản: Cũng khá nổi tiếng trong nhiều năm trở lại đây nhưng số người sử dụng chưa nhiều, thương hiệu chưa thực sự phổ biến trên thị trường.
Hãng PowerMen – Hàn Quốc: Hiện tại shop bao cao su đang bán chạy nhất là dòng sản phẩm của hãng PowerMen… đơn giản vì bao cao su PowerMen có giá thành hợp lý, tính năng đa dạng như dòng bao cao su PowerMen Cá Ngựa LongSock có gai và kéo dài quan hệ (hộp 12 chiếc giá 90k trong khi đó hộp bao cao su Durex 12 chiếc trung bình là 160k). Người Việt Nam đánh giá khá cao sản phẩm của thương hiệu PowerMen và nó đang nắm giữ nhiều khách hàng tiềm năng tại Việt Nam.
Hãng Feel, Innova – của Malaysia: Với những dòng bao có xuất xứ từ Malaysia giá bán khá rẻ, trung bình mỗi hộp khoảng 70k gì đó.
Hãng Sumo, Ok, Sure… là những thương hiệu có uy tín thấp hơn.Cách chọn bao cao su theo thương hiệu và chọn theo tính năng….

Gợi ý nhỏ cách chọn thương hiệu bao cao su cho những người mới quan hệ lần đầu: Các thương hiệu mà chúng tôi liệt kê ra ở trên, đều là những thương hiệu có uy tín trên thị trường chủ yếu là những thương hiệu bao cao su nhập khẩu. Mỗi thương hiệu lại có ưu điểm riêng của hãng, bạn cũng không nhất thiết phải đầu tư kinh phí vào dòng bao cao su đắt nhất như Durex bởi hãng Durex thường chi phí cho quảng cáo nên việc áp giá thành vào sản phẩm cao hơn so với những hãng khác là điều hiển nhiên.

Tại sao bạn không dùng thử vài hãng bao cao su trước khi đưa ra quyết định của mình. Chẳng hạn như thương hiệu Sagami khai thác tối đa độ mỏng, khả năng chống dị ứng hiệu quả hay PowerMen đang đi đầu về doanh số lợi nhuận khi đưa ra thị trường hàng loạt tính năng đa dạng như: Mỏng + Gai Gân + Kéo Dài quan hệ.

Hiện tại shop bao cao su cũng triển khai chương trình bán lẻ bao cao su theo cái/chiếc: Chúng tôi bán lẻ 1 chiếc, 3 chiếc, 7 chiếc, 144 chiếc… theo nhu cầu của quý khách. Bạn mới lần đầu dùng bao cao su hãy mua lẻ dùng thử nếu muốn.
Các tính năng về bao cao su cho những bạn mới quan hệ lần đầu

Về phần tính năng của bao cao su cũng chỉ có vài tính năng cơ bản các bạn cần biết khi đi mua:

1. Tính năng siêu mỏng: Là bao cao su mỏng trơn không có gai, shop mình cũng đang bán chạy mấy dòng bao cao su siêu mỏng như hộp Sagami Love Me (75k/1h/10 chiếc) hay Sagami Exceed 2000 (120k/1h/10C). Hãng PowerMen có loại: Power Men Viagra siêu mỏng ( Hộp 12 chiếc: 90k) Còn Durex thì bạn có thể chọn: Durex Fetherlite Utima (160k/1h/12C).

– Trường hợp bạn muốn mua bao cao su siêu mỏng cao cấp hơn có thể thử dòng Sagami Original 0.01, Okamoto (khoảng 150k/1 chiếc) hay dòng Sagami Original 0.02 (45k/1 chiếc) rồi Jex Nhật Bản…Cái này bạn nên gọi điện cho shop bao cao su để được tư vấn kỹ hơn.

2. Tính năng có gai và gân: Nhìn chung những bạn mới quan hệ lần đầu vẫn có thể sử dụng bao cao su gai, shop khuyên nên thử cảm giác với dòng có gai nhỏ truyền thống, nó không gây đau và gai trên thân có tác dụng kích thích cực khoái cho cả hai khi quan hệ. Giá bán bao cao su gai khá bình dân và không có loại nào đắt, khoảng 70 – 150k là bạn có thể sở hữu một hộp bao cao su có gai. Chẳng hạn như dòng: bcs Innova có gai (hộp 12 chiếc/68k) hay bcs Sagami super Dot 009 (10C/115k).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét