Thứ Hai, 18 tháng 12, 2017

Bao cao su PowerMen Longer Plus (chống xts)

1 chiếc bao cao su PowerMen Longer Plus (chống xts): 1 chiếc bao cao su PowerMen Longer Plus (chống xts) với thiết kế gai gân nổi tăng khoái cảm, sản phẩm của chính hãng Cty PSC Hà Nội có tem chống hàng giả.



–  Chất gây tê bên trong bao cao su 9% benzocain chứng tỏ đây là dòng bao giúp kéo dài quan hệ mạnh nhất hiện nay. Nhiều nam giới Việt sử dụng họ đánh giá khá tốt về loại bao cao su này.

bao cao su PowerMen Longer Plus mat truoc

– Bao cao su Powermen Longer Plus là dòng sản phẩm cao cấp của hãng Powermen/Korea, sản phẩm được người dùng thường gọi là siêu kéo dài thời gian, siêu khoái cảm…Bạn sẽ không thể tìm thấy loại bao cao su nào khác trên thị trường có cơ chế kéo dài quan hệ tốt như vậy.


CÁCH SỬ DỤNG BAO CAO SU

– Xé dọc một bên gói, cẩn thận tránh làm rách bao cao su bên trong.

– Đeo bao cao su vào khi dương vật cương cứng, chú ý mặt trong và mặt ngoài, không đeo ngược.

– Đặt bao vào đầu dương vật rồi dùng tay vuốt nhẹ bên ngoài bao để chắc chắn rằng không khí bên trong bao đã thoát hết ra ngoài và không còn không khí trong bao và tạo độ dính cho bao trên thân dương vật.

– Ngay sau khi xuất tinh và trong khi dương vật vẫn còn cứng: giữ chặt bao cao su ở phần gốc và rút ra khỏi âm đạo.

---------------------------------

Shop người lớn Hà Nội có dịch vụ giao hàng tận nơi tại Hà Nội và Sài Gòn, gửi hàng đi các tỉnh trong cả nước. Tốc độ giao vô cùng nhanh. Hàng được cho túi bóng đen hoặc gói kín đáo, giao hàng lịch sự, uy tín!

Thời gian bán hàng: 8h sáng – 20h tối, kể cả thứ 7, chủ nhật và ngày lễ.

Hân hạnh được phục vụ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét