Thứ Năm, 14 tháng 12, 2017

Bán lẻ 3 bao cao su Durex Performa

Bán lẻ 3 bao cao su Durex Performa dùng một đêm: Bán lẻ 3 bao cao su Durex Performa dùng một đêm ý nghĩa, mục đích bóc hộp bán lẻ bao cao su theo chiếc/cái bạn dùng thử nếu phù hợp có thể mua với sl lớn.


Bán lẻ 3 bao cao su Durex Performa dùng một đêm ý nghĩa

3 chiếc bao cao su đủ cho một đêm quan hệ cho quý khách hàng. Sau khi dùng thử sản phẩm nếu bạn hài lòng có thể những lần sau đi mua bao chỉ cần lựa chọn loại đó là được.

Tuy nhiên, nếu bạn đang có dự định đi công tác hay đi du lịch việc mua lẻ bao cao su theo chiếc giúp tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều đấy.Bao cao su Durex Performa bán lẻ 3 chiếc dùng đủ cho một đêm – chúng tôi bán lẻ linh hoạt theo nhu cầu của quý khách hàng.

Giá sp theo cái, theo combo đang áp dụng trên toàn hệ thống Okemen.Com

Gói bán lẻ gồm có như sau:

1 chiếc dùng thử và cảm nhận
3 chiếc cho 1 đêm ý nghĩa
7 chiếc cho 1 tuần vui vẻ
Nguyên hộp 12 chiếc
Combo 144 chiếc siêu tiết kiệm cho cả năm.

Chúng tôi áp dụng hình thức bán lẻ bán linh hoạt theo nhu cầu của quý khách, bạn muốn mua lẻ bao nhiêu chiếc dùng thử shop đều đáp ứng đủ cho bạn. Và tất nhiên càng mua với số lượng lớn càng được chiết khấu cao – hiện gói bán lẻ theo gói combo đang giảm sâu đến 25%, nếu bạn đã có gia đình cần sử dụng bao cao su thường xuyên nên mua theo gói combo cho tiết kiệm chi phí. Hơn nữa việc mua theo gói combo sẽ giúp bạn đỡ ngại hơn khi đi mua nhiều lần.


Thông tin về sản phẩm
Tên sản phẩm Bao cao su Durex Performa kéo dài quan hệ
Sản xuất tại Thái Lan
Đơn vị nhập khẩu & Phân Phối Hiện hãng Durex có nhiều nhà máy trên thế giới tuy nhiên bao cao su Durex chính hãng tại Việt Nam thường nhập từ nhà máy tại Thái Lan qua đại diện độc quyền là Cty DKSH Việt Nam. Okemen.Com hân hạnh là đại diện phân phối chính hãng dòng sản phẩm này đến tay người dùng.
Tính năng chính Mỏng và giúp kéo dài thời gian quan hệ nhờ chất gây tê benzocain 5%
Quy Cách bóc hộp bán lẻ 3 chiếc
Size 52mm+-2 – kích cỡ trung bình
Chất Liệu Latex – cao su tự nhiên
Gel bôi trơn Có nhiều gel bôi trơn
Giá bán 50.000đ
Hạn sử dụng Xem trên vỏ hộp khi mua

Ưu điểm nổi bật bao cao su Durex Performa kéo dài

– Bao cao su Durex Performa có tính năng giúp chống xuất tinh sớm hiệu quả cho nam giới, bên trong bao cao su có chứa 5% benzocaine được tích hợp trong thành phần gel bôi trơn, chất gây tê này có tác dụng làm giảm đi sự hưng phấn quá độ ở nam giới giúp cả hai cùng lên đỉnh trong một khoảng thời gian. Đối với những quý ông lười dùng thuốc hỗ trợ hay viên uống kéo dài thì sử dụng bao cao su kéo dài quan hệ Durex là hợp lý. Thời gian kéo dài quan hệ phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người nên không có con số chính xác là kéo dài được bao nhiêu lâu.



Ngoài tính năng chống xuất tinh sớm thì bao cao su Durex Performa còn được đánh giá khá cao ở độ mỏng. Với thiết kế siêu mỏng như vậy nó có tác dụng mang lại cho người dùng cảm giác chân thật, giữ trọn cảm giác chân thật khi yêu.

Bao cao su Durex Performa cũng có khá nhiều chất bôi trơn bên trong, nó giúp cho việc đeo bao dễ dàng và khi quan hệ cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn.

> Hình ảnh cách đeo bao cao su:


Okemen.Com cam kết chỉ bán bao cao su Durex xịn, chuẩn nói không với hàng nhái kém chất lượng. Chúng tôi chỉ nhập hàng có hóa đơn từ công ty DKSH Viet Nam.. việc mua lẻ hạn sử dụng luôn đảm bảo từ 2 – 5 năm trở lên. Bạn có nhu cầu mua lẻ có thể qua trực tiếp các cửa hàng của OkeMen.com (địa chỉ dưới chân website) hoặc gọi điện qua số CSKH 0904.927.636 để chúng tôi tư vấn chọn sản phẩm, đặt hàng và giao hàng tận nơi.

Address:
Địa chỉ 01: số 112 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân (gần Royal city) Địa chỉ 02: số 279B Quan Nhân - Thanh Xuân
Phone:
0904.927.636
Email:
OkeMen.com@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét