Thứ Tư, 20 tháng 12, 2017

Top 5 bao cao su có gai cho chị em phụ nữ sau sinh con

Bao cao su cho chị em phụ nữ sau sinh con: Tư vấn bao cao su cho chị em phụ nữ sau sinh con các dòng bcs phù hợp với gia đình trong việc phòng tránh thai và những bệnh lây qua đường tình dục.


Bao cao su có gai cũng giống như chiếc bao cao su thông thường tuy nhiên trên bề mặt thân bao cao su có nhiều gai nổi liti giúp tăng khoái cảm cho cả hai khi quan hệ đặc biệt là chị em phụ nữ sau sinh. Bao cao su gai hoàn toàn không gây đau cho các chị em phụ nữ, nó chỉ có tác dụng vừa đủ trong việc kích thích, tăng khoái cảm. Hầu hết các cặp vợ chồng đều hài lòng khi dùng bao cao su có gai, bạn hãy thay đổi bao cao su thường xuyên để có giây phút mới lạ hơn ở chốn phòng the.

1. Bao cao su INNOVA đen có gai, kéo dài quan hệ ( hộp 12 chiếc)



Top đầu trong danh sách bao cao su có gai dành cho chị em phụ nữ sau sinh đó là dòng Innova đang được ưa chuộng trên thị trường. Đặc biệt nhiều cặp vợ chồng, gia đình sử dụng nó hàng ngày trong việc phòng tránh thai. Chỉ 68k/1h/12 chiếc, một mức giá hợp lý phù hợp với mọi gia đình Việt.



Hình ảnh bao cao su Innova sau khi Okemen.Com bóc hộp khám phá bên trong, bạn có thể nhìn thấy vô số các hạt gai nổi trên bề mặt và nhiều gel bôi trơn bên trong. Phần đầu được thiết kế một lần thắt chống tuột và có núm nhỏ trên đầu nơi chứa tinh dịch khi xuất. Bên cạnh đó đây là dòng bao có cả tính năng kéo dài thời gian quan hệ. Hầu hết các chị em phụ nữ sau sinh thời gian lên đỉnh thường lâu hơn, đấng mày râu chúng ta cũng nên dùng chiêu này để giúp các chị vợ thỏa mãn chứ nhỉ.

2. Bao cao su Sagami Super Dot siêu gai nổi



Tính năng sản phẩm: Sau dòng bao cao su Innova chúng tôi xin giới thiệu đến quý bạn bao cao su Super Dot 0.09 siêu dầy, siêu dai, siêu an toàn và nhiều gai nổi nhất. Một sản phẩm cao cấp từ hãng Sagami Nhật Bản, đúng với tên gọi của nó “super dot 0.09” siêu gai với vô số các hạt gai nổi dọc trên thân BCS giúp kích thích, tăng khoái cảm, hưng phấn cho nữ giới.



Chiếc bao cao su Gai Super Dot 009 siêu gai nổi, đồng thời bao còn có tính năng chống xuất tinh sớm và thiết kế một lần thắt chống tuột. Thương hiệu Sagami Nhật Bản đi đầu trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm sức khỏe an toàn, uy tín trên toàn cầu. Bên cạnh đó bao cao su còn có tính năng chống xuất tinh sớm hiệu quả cho nam giới.

+) Quy cách giá bán: Hộp 10 bcs giá 115.000đ

3. Bao cao su kéo dài quan hệ PowerMen Cá Ngựa 12c



Tính năng sản phẩm: Hộp bao cao su Cá Ngựa là dòng sản phẩm thứ 3 mà chúng tôi giới thiệu đến các bạn. Hãng PowerMen khá nổi tiếng trên thị trường hiện nay đặc biệt nam giới Việt rất tin dùng loại bao của thương hiệu này. Bao cao su PowerMen Cá Ngựa Longshock có xuất xứ từ Hàn Quốc có tính năng gai gân giúp tăng khoái cảm và có chất gây tê benzocain giúp chống xuất tinh sớm hiệu quả.





Hình ảnh bao cao su PowerMen Cá Ngựa Longshock với thiết kế siêu gai nổi giúp tăng khoái cảm. Nhìn vào chiếc bao bạn có thể thấy nó có khá nhiều gai nổi và thiết kế một lần thắt chống tuột.

+) Quy cách giá bán: Hộp 12 chiếc giá 90.000đ

4. Bao cao su Sagami Super Dot siêu gai nổi



+) Tính năng sản phẩm: Đây là dòng bao cao su siêu mỏng và có gai giúp tăng khoái cảm. Có thể nói ưu điểm chính của thương hiệu Sagami là tạo ra những sản phẩm bao cao su cực kỳ mỏng, ví dụ như dòng bao cao su Sagami Original mỏng nhất thế giới hiện nay, độ mỏng chỉ 0.01mm và 0.02mm và bao cao su Sagami Xtreme Feel Up cũng thừa hưởng một số tính năng này, bên cạnh đó bao cao su còn có tính năng khử mùi cao su và chống dị ứng khá tốt.



Với thiết kế nhiều gai nổi trên bề mặt bạn sẽ có những giây phút cực kỳ thú vị và ngọt ngào với bao cao su Sagami Xtreme Feel Up. Những chiếc gai nhỏ bé kia có tác dụng kích thích và tăng khoái cảm tối đa cho bạn tình.

+) Quy cách giá bán: Hộp 10 chiếc giá 115.000đ

5. Bao cao su kéo dài quan hệ Jex Usui Pure Long (12c)



Tính năng sản phẩm: Bao cao su Jex Usui Pure Long là dòng bao cao su 2 trong 1, được thiết kế giúp làm hài lòng cả nam và nữ. Với thiết kế các đường vân nổi nhẹ giúp tăng khoái cảm cho phụ nữ mà không hề gây đau. Bên cạnh đó, trong bao cao su còn có hoạt chất chất gây tê nhẹ do có sự kết hợp hoàn hảo của Jelly giúp nam giới kìm chế xuất tinh tốt hơn, kéo dài thời gian quan hệ lâu hơn.

Bao cao su cao cấp Jex Usui Pure Long cũng được đánh giá cao ở khả năng khử mùi cao su khó chịu, chống dị ứng và rất an toàn. Bao cao su jex có khá nhiều gel bôi trơn Jelly giúp quan hệ rất dễ dàng mà không cần phải dùng thêm gel bôi trơn.

Quy cách giá bán: Hộp 12 chiếc giá 205.000₫

>> Click xem tiếp: Các loại bao cao su có gai

Trên đây là những loại bao cao su cho chị em phụ nữ sau sinh. Cơ địa mỗi người là khác nhau bởi vậy cách cảm nhận về bao cao su mà mình dùng cũng khác nhau. Bạn hãy thường xuyên thay đổi cho đến khi cảm thấy bao cao su đó phù hợp với mình. Nếu cần tư vấn có thể comments xuống cuối bài viết hoặc chát Facebook Okemen.Com để được giải đáp thắc mắc.

Lưu ý: Bao cao su rởm kém chất lượng đang tràn lan trên thị trường gây hoang mang cho người dùng. Việc sử dụng bao cao su kém chất lượng không những tiền mất tật mang mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe, bao cao su rởm dễ bị rách và gây tổn thương cho bộ phận sinh dục. Ngay cả các hiệu thuốc cũng có bao cao su giả, để an tâm hơn hơn bạn nên tìm đến các hiệu thuốc tây lớn hay shop bao cao su uy tín, có địa chỉ tin cậy.

>> Liên hệ ngay: Shop bao cao su an toàn điểm đến cho các mẹ mới sinh

Chúc bạn có đời sống tình dục vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét