Thứ Ba, 19 tháng 12, 2017

Shop bao cao su Durex điểm đến lý tưởng

Shop bao cao su Durex điểm đến lý tưởng cho các bạn trẻ: Shop bao cao su Durex điểm đến lý tưởng cho các bạn trẻ - chúng tôi là điểm bán bao cao su Durex chính hãng có chính sách giao hàng tận nơi trên toàn quốc.


Shop bao cao su Durex – Okemen.Com cam kết chỉ bán Durex chính hãng
– Okemen.Com là chuỗi cửa hàng sinh lý lớn nhất Miền Bắc có địa chỉ rõ ràng, shop nằm ngoài đường lớn có chỗ để ô tô, xe máy cho quý khách vào mua hàng. Không giống như shop khác có địa chỉ ảo, không cố định tìm mỏi mắt không thấy đâu.
– Bao cao su Durex chúng tôi nhập chính hãng từ nhà phân phối DKSH VietNam chắc chắn quý khách sẽ mua được hàng chuẩn – chính hãng, date luôn mới nhất.
– Chúng tôi có giấy tờ, hợp đồng đại lý đầy đủ và xuất hóa đơn đỏ cho quý khách hàng yêu cầu. Nếu bạn mua cho công ty, doanh nghiệp làm quà biếu tặng với số lượng lớn shop sẽ xuất hóa đơn công ty cho bạn.
– Tư vấn thật đúng với giá trị và các thông tin ghi trên sản phẩm. Không chém gió, nói quá sản phẩm gây hoang mang cho khách hàng.
– Bao cao su là sản phẩm tế nhị nên chúng tôi bán hàng với thái độ tôn trọng, lịch sự khách nên khi bạn vào mua sản phẩm tại shop không cần ngại ngùng, mắc cỡ hay e thẹn bất cứ điều gì.
– Shop bao cao su Durex có cả nam và nữ tư vấn, hoàn toàn không ngại. Bạn vào mua hàng tại shop như bước vào cửa hàng thời trang vậy. Ngoài bán bao cao su ra chúng tôi còn là siêu thị thời trang cho nam giới uy tín hàng đầu tại khu vực Miền Bắc.

Hãy lựa chọn chúng tôi, shop bao cao su Durex luôn mở cửa chào đón quý khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét